Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Lam, Phi Thanh Vân lọt nhóm sao mặc diêm dúa nhất tuần

Trang phục rườm rà, xì tin không hợp lứa tuổi khiến diva làng nhạc và "nữ hoàng dao kéo" nhiều lần góp mặt trong danh sách mỹ nhân có gu thẩm mỹ không hợp mốt.

Thanh Lam: Tối ngày 4/9, diva Thanh Lam tham gia một đêm nhạc tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Vẫn chọn phong cách thời trang rườm rà lên sân khấu như thường lệ, nữ ca sĩ diện chiếc váy đen rộng thùng thình với những sợi tua dài che mọi đường cong. Đây là một trong những kiểu mốt đưa diva vào nhiều bình chọn mặc xấu. Dù bị truyền thông góp ý, vợ cũ của nhạc sĩ Quốc Trung vẫn duy trì hình ảnh không mấy thiện cảm này.
Trước đó, phía hậu trường show diễn kết hợp cùng Hồng Nhung, Thanh Lam mặc váy voan đen mỏng tang, để lộ nội y thấp thoáng. Phong cách gợi cảm có phần diêm dúa, lỗi mốt khiến giọng ca Người ở người về nhận được không ít những lời chê không phù hợp lứa tuổi và xu hướng tối giản đang được ưa chuộng hiện nay.
Khi tham gia các buổi tập duyệt chương trình trước đó vài ngày, nữ ca sĩ diện trang phục nhiều chi tiết rối mắt, phụ kiện đây đeo và nón rộng vành đi kèm không ăn ý.
Phi Thanh Vân: "Nữ hoàng dao kéo" góp mặt trong danh sách mỹ nhân lỗi mốt của nhiều tuần liền. Dù được giới chuyên môn và truyền thông nhắc nhở nhưng kiều nữ điện ảnh Việt vẫn tự tin khoác lên mình những bộ cánh không phù hợp lứa tuổi. Tổng thể của bộ trang phục gồm váy ren ngắn, áo trễ vai và mũ vành nhỏ sẽ trở nên hợp thời trang nếu nữ diễn viên biết tiết chế phụ kiện và hạn chế độ xì tin của từng món đồ.
Jennifer Phạm: Hoa hậu châu Á tại Mỹ khiến các tín đồ thời trang thất vọng khi diện bộ cánh có quá nhiều điểm nhấn. Chân váy xếp tầng lớn đi cùng áo voan lưới mỏng, cộng thêm bộ phụ kiện dây đeo không mấy hài hòa đã biến người đẹp thanh lịch trở thành quý bà diêm dúa.
Pha Lê: Nữ ca sĩ Hoa thủy tinh tiếp tục là điểm chú ý không mấy đẹp mắt tại một sự kiện trước thềm Trung thu. Người đẹp chọn quần leggings ren lưới đi kèm boots hở mũi không sang trọng. Áo thun bó sát chất liệu ánh sequin và thắt lưng khiến tổng thể kém tinh tế và rối mắt.
Cẩm Ly: Trang phục của nữ HLV The Voice Kids cũng không nhận được đánh giá cao bởi phần cánh tay rộng, các điểm nhấn nhá viền bạc lỗi mốt... Thậm chí, trong nhiều tuần liền, nữ ca sĩ diện trang phục không theo kịp trào lưu.
Võ Hoàng Yến: Bộ trang phục được phối quá nhiều màu sắc khiến điểm nhấn bị phân tán, hình ảnh người mặc bỗng trở nên màu mè một cách không cần thiết.
Hà Thu: Người mẫu Next Top Model diện bộ trang phục trông giống bao bố, phần áo rộng thùng thình che lấp vóc dáng chuẩn. Điểm dúm ở chân váy khiến người mặc như diện bộ cánh bị lỗi đường may và thiếu chỉn chu.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm