Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Lam thay Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng X Factor

Diva nhạc Việt và Tùng Dương là hai huấn luyện viên mới tại mùa giải thứ 2 của Nhân tố bí ẩn.

Trưa 9/3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), 4 huấn luyện viên của chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa 2 gồm Thanh Lam, Tùng Dương,

Hồ Quỳnh Hương và 

Dương Khắc Linh chính thức ra mắt khán giả tại buổi ghi hình vòng đầu tiên. Diva của nhạc Việt sẽ thay thế vị trí của Hồ Ngọc Hà.
Trong khi đó, Tùng Dương ngồi vào vị trí Đàm Vĩnh Hưng để lại. Nam ca sĩ Chiếc khăn piêu là cái tên khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa tò mò khi nhận lời ngồi ghế nóng X Factor. 
Đây là lần thứ hai Hồ Quỳnh Hương nhận lời tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Trong mùa đầu tiên, cô thể hiện hình ảnh một huấn luyện viên nghiêm khắc và đòi hỏi cao ở các học trò mà mình dẫn dắt.
Dương Khắc Linh cũng là gương mặt cũ. Trái ngược với 3 giám khảo còn lại, anh mang đến chương trình sự dí dỏm và nhẹ nhàng cùng phong cách âm nhạc hợp thời. Trong ảnh, tác giả Đường về xa xôi chụp ảnh cùng Thúy Vân - MC của mùa giải năm nay.
Đến từ sớm, "người đàn bà hát" Thanh Lam tranh thủ trang điểm, làm tóc để bước vào vòng ghi hình.
Cách đây vài năm, nữ ca sĩ từng gây nhiều tranh cãi khi nhận xét Đàm Vĩnh Hưng không đủ kiến thức để huấn luyện, dạy dỗ thí sinh. Do đó, trong lần đầu ngồi ghế nóng, khán giả trông chờ cô sẽ thể hiện những gì cho đội của mình.
Nữ ca sĩ Căn phòng mưa rơi chi mạnh tay cho việc đầu tư hàng hiệu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Sau khi trang điểm, Hồ Quỳnh Hương thay trang phục trắng nhẹ nhàng và thanh thoát để ra sân khấu.
Lần đầu tiên tham gia làm giám khảo tại một chương trình truyền hình thực tế, nam ca sĩ Con cò vẫn còn khá bỡ ngỡ. 

Anh vốn là người có cá tính mạnh, không ngại phát ngôn gây sốc nên được nhiều khán giả quan tâm.

Hai nam giám khảo đùa giỡn trước khi ghi hình. Cả hai đều kỳ vọng sẽ tìm ra được nhân tố xuất sắc trong mùa giải năm nay.
X Factor mùa 1 bị đánh giá không thành công, kém sức hút dù được đầu tư hoành tráng. Với sự đổi mới trong dàn giám khảo, ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho format này cũng như các chương trình truyền hình thực tế đang có dấu hiệu bão hòa thời gian gần đây.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm