Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Lam, Tùng Dương, Phan Anh cùng biểu diễn vì mục đích từ thiện

Chương trình nghệ thuật nhằm mục đích từ thiện với tựa đề “Chuyện hoa hướng dương” sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, MC Phan Anh.

Chuyện hoa hướng dương là chương trình nghệ thuật nhằm mục đích từ thiện. Toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ dùng để giúp đỡ những bệnh nhân đang điều trị ung thư ở bệnh viện K, các bệnh nhân phong ở Thái Bình.

Đêm diễn do nhà tạo mẫu tóc có tiếng trong giới giải trí miền Bắc là Andre, người vẫn bị các nghệ sĩ gọi là “gã khùng” - đứng ra tổ chức. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, MC Phan Anh và nghệ sĩ piano Phó An My.

Thanh Lam bieu dien tu thien anh 1
“Gã khùng” Andre và ca sĩ Tùng Dương trong buổi họp báo ngày 29/6 tại Hà Nội.

“Gã khùng” Andre cho biết sau nhiều năm lặng lẽ đi làm các chương trình từ thiện, đây là lần đầu tiên, anh quyết định thực hiện một đêm diễn nghệ thuật quy tụ những người bạn nghệ sĩ thân thiết tham gia.

Chuyện hoa hướng dương vừa có âm nhạc, vừa có phim ảnh, vừa có một phần talk xoay quanh chủ đề của chương trình. Đây là đêm diễn có cấu trúc nghệ thuật đặc biệt, tôi tin là khác với những đêm nhạc thông thường”, "gã khùng" tiết lộ.

Thanh Lam bieu dien tu thien anh 2
Tùng Dương cảm thấy hào hứng khi tham gia chương trình nghệ thuật vì mục đích từ thiện.

Là một trong những ca sĩ góp mặt trong đêm diễn, Tùng Dương cho biết anh rất hào hứng khi được đứng chung sân khấu với Thanh Lam, Phó An My trong một chương trình nghệ thuật vì cộng đồng.

“Thời gian sắp tới tôi tương đối bận rộn với những dự án, công việc riêng, nhưng khi nhận được lời mời, tôi đồng ý ngay. Tôi muốn góp một phần nhỏ vào hoạt động từ thiện, cùng với những người bạn thân như Thanh Lam, Phó An My", nam ca sĩ chia sẻ.

Chuyện hoa hướng dương sẽ diễn ra vào ngày 12/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Noo Phước Thịnh vất vả thoát khỏi đám đông ở Nhật

Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ở Nhật, anh không khỏi bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình. Kết thúc buổi giao lưu, anh chật vật thoát khỏi đám đông.

Khuê Tú

Ảnh: Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm