Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lộc chê Don Nguyễn vừa lùn vừa xấu

Nam giám khảo Vietnam's Got Talent dí dỏm chia sẻ cảm giác chưng hửng trong lần đầu tiên gặp Don Nguyễn ngoài đời thực.

Sau 5 năm "lăn lộn" trong giới nghệ thuật kể từ ngày được khán giả biết đến qua những video clip hát nhép, chiều 30/1, Don Nguyễn đã chính thức ra mắt album đầu tay của mình mang tên Xuân Ca

Album gồm 7 ca khúc mang chủ đề mùa xuân với giai điệu vui tươi, rộn rã như Thần tài đến, Ngày xuân long phụng sum vầy, Nụ cười thiên thần...

Ngoài ra, album còn tặng kèm 2 MV Điệp khúc chủ nhật Liên khúc Xuân. Don Nguyễn cho biết, ca khúc Điệp khúc chủ nhật song ca với nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc là ca khúc mà anh  thích nhất trong album này. 

Don Nguyễn không giấu được sự tự hào khi giới thiệu album đầu tay.
Don Nguyễn không giấu được sự tự hào khi giới thiệu album đầu tay.

Anh lý giải: “Mặc dù ca khúc này không liên quan đến mùa xuân nhưng nó chính là chất xúc tác ban đầu nhen nhóm cho tôi làm album lần này. Không phải lúc nào mình cũng có duyên mời được NSƯT Thành Lộc hợp tác, nên khi anh gật đầu đồng ý, tôi biết mình phải làm cho đàng hoàng, chỉn chu”.

Về phía NSƯT Thành Lộc, anh cũng dành nhiều tình cảm cho học trò của mình. Nam giám khảo Vietnam's Got Talent dí dỏm chia sẻ về cơ duyên khiến họ gặp nhau: "Ngày xưa, tôi là người ái mộ Don Nguyễn chứ không phải cậu ấy thần tượng tôi. Lên mạng xem clip hát nhép của Don, tôi thấy anh chàng này là người có tài và thú vị. Khi Don về nước, tôi chủ động ra sân bay đón. Nhưng khi gặp ngoài đời, tôi không khỏi hụt hẫng vì anh chàng trai này vừa lùn vừa xấu, không như tôi tưởng tượng". Sau màn "kể xấu", Thành Lộc vẫn không quên dành nhiều lời khen, cổ vũ cho Don Nguyễn.

h
Thành Lộc "nói xấu" Don Nguyễn vừa lùn vừa xấu.

Nói về chặng đường 5 năm vừa qua, Don Nguyễn tâm sự đây là một mốc quan trọng của anh. Từ thế giới ảo anh đã bước vào đời thực và được nhiều khán giả quý mến. Do đó, album này ngoài việc giới thiệu đến khán giả những ca khúc vui tươi mừng xuân mới, còn là dịp để ghi dấu chặng đường hoat động với nhiều hỉ, nộ, ái, ố của anh chàng.

Don Nguyễn là một cái tên rất “hot” trên cộng đồng mạng cách đây vài năm. Những clip hát nhép của anh như Teen vọng cổ, Bà già Yamaha… khiến cho cư dân mạng rất thích thú. Từ một kẻ ngoại đạo, làm clip vui nhộn để giải trí cho chính bản thân và bạn bè, Don Nguyễn dần bước chân vào showbiz lúc nào không hay. Đến nay, Don Nguyễn đã có 5 năm vào nghề, vừa đi hát, vừa đóng phim, diễn kịch. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm