Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lộc đóng phim 'liêu trai'

Anh sẽ vào vai ông Bá Kỳ - chủ ngôi biệt thự kỳ bí có những hoạt động lạ lùng hằng đêm trong phim "Khi yêu đừng quay đầu lại".

Thành Lộc đóng phim ''liêu trai''

Anh sẽ vào vai ông Bá Kỳ - chủ ngôi biệt thự kỳ bí có những hoạt động lạ lùng hằng đêm trong phim "Khi yêu đừng quay đầu lại".

>>Ngân Khánh xì tin áo trắng

Thành Lộc đóng phim

NSUT Thành Lộc sẽ xuất hiện trên phim Tết năm nay

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, người rất có duyên với các giải thưởng quốc tế qua bộ phim “đình đám” Mùa len trâu thực hiện. Lần đầu tiên trở lại phim trường, bắt tay vào làm phim thương mại với đề tài liêu trai chí dị, xem ra các fan yêu điện ảnh đang nóng lòng chờ đợi tác phẩm “thị trường” của vị đạo diễn Việt kiều này.

Sau một thời gian tất bật chuẩn bị, hiện đoàn phim đã công bố danh sách các diễn viên chính, trong đó có một cái tên rất được khán giả yêu thích, NSƯT Thành Lộc. Anh sẽ vào vai ông Bá Kỳ - chủ ngôi biệt thự kỳ bí có những hoạt động li kì vào giờ ban đêm. Ngoài Thành Lộc còn có các diễn viên Ngân Khánh, Thanh Thức, Hứa Vĩ Văn, Mỹ Duyên, Mai Mai….

Thành Lộc đóng phim
Thành Lộc đóng phim
Thành Lộc đóng phim

Ngân Khánh, Thanh Thức và Thành Lộc sẽ đảm nhiệm những vai diễn chính trong phim

Phim kể về Xuân, một vũ công nghèo, trẻ đẹp được ông bà Bá Kỳ mời đến làm vũ nữ tại biệt thự của họ. Càng tiếp xúc với vợ chồng Bá Kỳ, Xuân càng thắc mắc vì cuộc sống xa hoa của họ và sợ hãi bởi những biểu hiện ma quái, đặc biệt là một đôi mắt vô hình luôn theo dõi cô mọi lúc mọi nơi. Đúng lúc Xuân tìm cách thoát khỏi ngôi biệt thự ma thì một tình yêu lớn đã làm thay đổi cuộc đời cô. Những điệu múa của Xuân trở nên đẹp hơn bao giờ hết, bởi tiếng saxophone của người bạn trai Bách Du. Rồi đến một ngày, Xuân phát hiện ra sự thật khủng khiếp về người mình yêu...

Thành Lộc đóng phim

Hứa Vĩ Văn đặt nhiều kỳ vọng trong phim Tết năm nay

Thành Lộc đóng phim Thành Lộc đóng phim

Diễn viên Mỹ Duyên

Diễn viên Mai Mai

Lữ Đắc Long

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm