Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long lem luốc ghi dấu ấn ở Hollywood

Hôm qua, 6/6, ngôi sao võ thuật đã trở thành người Trung Quốc đầu tiên được ghi dấu ấn tại nhà hát The Chinese Theatre - biểu tượng của Hollywood.

Thành Long lem luốc ghi dấu ấn ở Hollywood

Hôm qua, 6/6, ngôi sao võ thuật đã trở thành người Trung Quốc đầu tiên được ghi dấu ấn tại nhà hát The Chinese Theatre - biểu tượng của Hollywood.

Đồng hành cùng Thành Long trong sự kiện đặc biệt này là Chris Tucker và Jaden Smith - 2 bạn diễn đã cùng ngôi sao võ thuật châu Á làm nên serie phim ăn khách Giờ cao điểmKarate Kid. Ngoài ra còn có hàng trăm fan đứng hò reo cổ vũ ngay trên đại lộ danh vọng của Hollywood.

"20 năm trước, năm 1993... tôi không được bước trên thảm đỏ, tôi chỉ là người đứng bên rìa và chứng kiến những ngôi sao khác đang trả lời phỏng vấn. Tôi không có việc gì để làm, tôi đứng đó, nhìn xung quanh và xem dấu tay của những người đã được in dấu ấn ở đây. Khi đó, tôi đã tự hỏi, lúc nào mình mới được như thế? Và trong suốt những năm qua, giấc mơ của tôi đã lớn dần và cuối cùng cũng thành hiện thực" - Thành Long phát biểu.

Ngôi sao võ thuật cũng đã không quên nói lời cảm ơn tới bạn diễn và người hâm mộ.

"Hỡi các fan trên khắp thế giới, các bạn chính là người đã giúp tôi hoàn thiện giấc mơ" - Thành Long nói lớn khi hướng về đám đông người hâm mộ đang cổ vũ anh.

Cùng với Đại lộ danh vọng, The Chinese Theatre là một biểu tượng của Hollywood. Việc ghi dấu ấn ở đây vẫn được đánh giá là vinh dự hơn được gắn sao trên Đại lộ danh vọng. Tháng 4 năm ngoái, Lee Byung Hun cũng trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được ghi danh tại đây.

Sinh ra tại Hong Kong và bắt đầu sự nghiệp ngôi sao điện ảnh quốc tế từ đầu thập kỷ 70, cho đến thời điểm này, Thành Long đã đóng hơn 100 phim và đạo diễn khoảng 20 phim.

Thành Long cởi tất để in dấu chân.

In cả dấu... mũi.

Cận cảnh dấu ấn của Thành Long.

Đến dự cùng Thành Long còn có Chris Tucker và Jaden Smith.

Nam diễn viên châu Á được rất nhiều người yêu thích.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm