Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long một tay nhấc bổng mỹ nhân kém 35 tuổi

Ngôi sao võ thuật châu Á có bộ ảnh tình tứ bên cô bạn diễn trẻ.

 

Cùng với bộ phim Câu chuyện cảnh sát (Police Story 2013) chuẩn bị ra rạp, sự kết hợp giữa "ông già gân" Thành Long và "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm đang được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Chính vì lẽ đó, cặp đôi này đã được tạp chí Menstyle của Harper's Bazaar mời làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm khép lại năm 2013.
Trong Câu chuyện cảnh sát, Cảnh Điềm vào vai cô con gái hư hỏng của Thành Long. Quá mải mê với công việc, Thành Long đã bỏ quên cả gia đình và cô con gái đang lớn.
Một số nguồn tin cho biết Thành Long và Cảnh Điềm có rất nhiều cảnh quay xúc động. Đây hứa hẹn là một vai diễn giúp Cảnh Điềm xóa đi đi những nghi ngờ về khả năng diễn xuất, chấm dứt biệt danh "bình hoa di động".
Sau 12 con giáp của năm ngoái, Thành Long đã tuyên bố thôi "đánh đấm". Tuy nhiên, Câu chuyện cảnh sát vẫn là một bộ phim hành động của ngôi sao võ thuật này. Có khác chăng chỉ là nó sẽ không có nhiều tính chất hài hước như những bộ phim hành động vui vẻ của Thành Long.
Thành Long lịch lãm ở tuổi 59.
Sinh năm 1989, Cảnh Điềm vẫn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Cô gái xinh đẹp này quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Chiến quốc, Hình bóng người yêu, Cô chủ xinh đẹp,...

 

Nhan sắc ngất ngây của Cảnh Điềm.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm