Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Ngọc - Lê Minh Trung hết mình với đêm nhạc từ thiện

Trong vai trò đại sứ của chương trình Hành trình đỏ, nam ca sĩ Lê Minh Trung đã vận động các nghệ sĩ cùng mình kêu gọi mọi người hiến máu tình nguyện giúp đỡ bệnh nhân nghèo.

 

Đêm nhạc Ca dao mẹ do Lê Minh Trung tổ chức ở TP.HCM có sự góp mặt của các ca sĩ như Thanh Ngọc, Hải Yến Idol, nhóm F179... Đây là đêm nhạc gây quỹ tu bổ ngôi chùa Pháp Bình (Bình Chánh, TP.HCM) đang xuống cấp nghiêm trọng. Chương trình thu được khoảng 18 triệu đồng và số tiền này được dùng để giúp đỡ chùa Pháp Bình.
Trong đêm nhạc, Thanh Ngọc đã thể hiện những ca khúc mang chủ đề về mẹ. Giọng hát ngọt ngào của cựu viên nhóm Mắt Ngọc thu hút người xem.
Ca sĩ Hải Yến Idol cũng rất nhiệt tình khi luôn đồng hành cùng Lê Minh Trung trong các hoạt động từ thiện của anh.
Nam ca sĩ Lê Minh Trung - đại sứ của chương trình Hành trình đỏ. Anh là chủ nhân của ca khúc Chỉ có thể là mẹ, được khán giả yêu thích và được phát triển thành một dự án từ thiện cùng tên. 
Trong đêm nhạc, Lê Minh Trung đã thể hiện lại ca khúc Chỉ có thể là mẹ. Đêm nhạc cũng đánh dấu sự quay lại của quỹ Chỉ có thể là mẹ của Lê Minh Trung sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM. Anh và các đồng nghiệp thân thiết cũng đang triển khai chiến dịch 10.000 chiếc bánh trung thu dành cho trẻ em lang thang và người vô gia cư nhân dịp Tết Trung thu 2014. 
Ca sĩ Duyên Anh. Cô vừa tái xuất showbiz sau một thời gian dài tập trung cho việc lấy chồng, sinh con.
Nhóm nhạc F179.
Nam ca sĩ Chế Đình Cường.

Quang An

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm