Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Ngọc lộ chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh Diễm Trang

Nữ ca sĩ "Ngày vắng anh" tăng cân sau thời gian dài ít xuất hiện tại các sự kiện.

Chiều 6/6. á hậu Diễm Trang tham dự triễn lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Telefilm tại TP HCM. Cô diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch với gam màu nhã nhặn.
Sự kiện là nơi xuất hiện của những gương mặt MC quen thuộc của chương trình như Hồng Phúc, Thanh Ngọc, Tú Trinh và Diễm Trang.Trước khi trở thành á hậu 2 – Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp từng gắn bó với chương trình hơn một năm trong vai trò MC.
Á hậu sinh năm 1991 vui vẻ đọ sắc cùng MC, ca sĩ Thanh Ngọc. Chiều cao lý tưởng khiến cô bất ngờ "dìm hàng" đàn chị trong các khung hình.
Diễm Trang và ca sĩ Thanh Ngọc thân thiết trong sự kiện. Là gương mặt quen thuộc của chương trình Sáng phương Nam, khi quay trở lại gặp gỡ anh chị đồng nghiệp, Diễm Trang chia sẻ cô rất xúc động.
Tại sự kiện, á hậu nhớ lại những kỷ niệm khi còn đồng hành cùng chương trình. Cô bất ngờ bị MC Hồng Phúc đưa ra thử thách dẫn chương trình bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, với khả năng ngoại ngữ tốt, Diễm Trang nhanh chóng vượt qua và không gặp khó khăn.
Người đẹp cho biết, sắp tới sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí. Cô đang cân nhắc việc dẫn chương trình cho một kênh truyền hình lớn. Bên cạnh đó, việc đóng phim cũng được Diễm Trang lưu tâm.
MC Trấn Thành và đồng  nghiệp chụp hình kỷ niệm cùng á hậu tài năng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm