Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên 9X đoạt mạng con trai rồi tự tử

Sau khi bế con trai vào nhà tắm, Luân xuống tay đoạt mạng đứa trẻ rồi dùng dao tự sát nhưng được người thân kịp đưa đi cấp cứu.

Cơ quan điều tra Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đang củng cố lời khai của Lò Văn Luân (26 tuổi, ở huyện Mường Ảng, cùng tỉnh) để làm rõ hành vi sát hại con đẻ.

Theo cảnh sát, tối 2 ngày trước, Luân cùng con trai 10 tháng tuổi đến nhà bố vợ anh ta ở xã Thanh Luông (huyện Điện Biên) để ăn uống. Khuya hôm đó, lúc con đang ngủ, Luân bất ngờ bế bé trai vào nhà tắm rồi dùng dao sát hại.

Bo sat hai con o Dien Bien anh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ án là nơi sinh sống của gia đình bố vợ nghi phạm. Ảnh: A.N.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân phá cửa kiểm tra thì phát hiện cháu bé đã tử vong với vết cứa vùng cổ. Cạnh đó, Luân cũng bị thương ở bụng và cổ tay nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Phó chủ tịch UBND xã Thanh Luông Quàng Văn Pâng cho biết, gần đây gia đình nhận thấy Luân có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường nên có lần đã đưa anh ta đi khám.

Tại địa phương, nghi phạm sát hại con đẻ chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Luân làm thợ hàn và xây dựng, chưa có tiền án hay tiền sự.

Bo sat hai con o Dien Bien anh 2
Xã Thanh Luông nằm ven TP Điện Biên Phủ. Ảnh: Google Maps.

Bố đâm nhầm con gái 16 tuổi tử vong

Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông 44 tuổi không kiềm chế cơn giận đã dùng kéo đâm nhầm khiến con gái tử vong.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm