Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên bị người lạ bắn gục trong phòng trọ

Đang ở trong phòng trọ, anh Hải bị người lạ xông vào dùng súng bắn vào vùng đầu. Người gây án sau đó bỏ trốn trong khi nạn nhân gục tại chỗ, nguy kịch tính mạng.

Hiện trường vụ thanh niên bị bắn trong phòng trọ Trong đêm, công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nổ súng trong phòng trọ ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm thanh niên nguy kịch.

Đêm 6/1, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ một thanh niên bị bắn gục ở phòng trọ.

Vụ việc xảy ra vào 19h cùng ngày tại khu nhà trọ ở khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Thời gian này, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi) đang ở trong nhà trọ thì bị một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) xông vào gây sự.

thanh nien bi ban guc anh 1
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Ngọc An.

Ít phút sau, anh Hải bị người lạ dùng súng bắn vào vùng đầu, gục tại chỗ. Sau khi gây án, nghi can chạy ra ngoài rồi tẩu thoát.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

thanh nien bi ban guc anh 2
Người dân tụ tập theo dõi vụ việc. Ảnh: Ngọc An.

Theo người dân, anh Hải được một người bạn giới thiệu đến thuê phòng trọ ở khu vực trên. Người này ở trọ chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc.

thanh nien bi ban guc anh 3
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm