Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên cưỡng dâm thiếu nữ rồi cho 100.000 đồng

Hoàng Anh giữ điện thoại của bạn gái để thiếu nữ đi theo mình vào nhà trọ. Sau đó, thanh niên này uy hiếp nữ sinh nhằm thỏa mãn dục vọng.

Ngày 27/8, TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên Danh Hoàng Anh (21 tuổi, huyện Hồng Dân) 18 tháng tù vì tội Cưỡng dâm. Bị hại là thiếu nữ 17 tuổi, cùng ngụ xã Lộc Ninh.

Theo hồ sơ tố tụng, Hoàng Anh với Thủy có quan hệ tình cảm. Ngày 23/1, bị cáo cố tình giữ điện thoại của bạn gái khi hai người gặp nhau ở thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân.

Giả cảnh sát để hiếp dâm nữ nhân viên quán cà phê

Nhận được cuộc điện cầu cứu từ chủ quán cà phê về việc nữ nhân viên bị ép làm nô lệ tình dục, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tỏa ra các tuyến đường để tìm kiếm.

1
Hoàng Anh bị cảnh sát đưa về trại tạm giam. Ảnh: Việt Tường.

Chiều cùng ngày, Hoàng Anh rủ Thủy đến nhà trọ ở thị trấn. Thiếu nữ không đồng ý thì bị cáo kéo nạn nhân vào phòng.

Tại đây, Hoàng Anh dùng lời nói uy hiếp nữ sinh, dọa kể chuyện của hai người cho cha mẹ thiếu nữ biết để Thủy không kháng cự. Sau khi thỏa mãn dục vọng, bị cáo trả điện thoại cho nạn nhân và đưa thiếu nữ 100.000 đồng.

Trên đường về, Thủy gọi điện báo lại vụ việc với dì ruột. Gia đình nạn nhân sau đó đến công an tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Hoàng Anh.

Hai tháng trước, TAND huyện Hồng Dân tuyên bị cáo 18 tháng tù, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 40 triệu đồng. Hoàng Anh kháng cáo xin giảm án và giảm tiền bồi thường nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm