Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên đâm chết chồng của người tình

Trong lúc đi tìm Thúy, Tuấn gặp và xảy ra xô xát với anh Biên - chồng của người tình. Thanh niên này rút dao đâm khiến anh Biên thiệt mạng.

Theo bản án sơ thẩm, anh Nguyễn Văn Biên (28 tuổi, ngụ Thái Nguyên) và chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (26 tuổi) là vợ chồng, sống tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quá trình sống chung, anh Biên và chị Thúy thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tháng 11/2013, chị này gặp và nảy sinh tình cảm với Lê Quyết Tuấn (21 tuổi, ngụ Đồng Nai), làm chung công ty trong Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3.

Tuấn tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.Thành.
Tuấn tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.Thành.

Giữa tháng 4/2014, Tuấn cùng Thúy thuê nhà nghỉ, chung sống như vợ chồng. Ngày 17/4/2014, thanh niên này nói người tình về nhà làm đơn ly hôn với chồng để 2 người danh chính ngôn thuận đến với nhau.

Đợi lâu, không thấy Thúy quay lại. Tuấn đi tìm và thấy chị này đang nói chuyện với anh Biên ở trạm xe buýt thuộc ấp 4, xã Hiệp Phước. Hai người đàn ông xảy ra xô xát, nhưng được Thúy can ngăn.

Tuấn bỏ đi, được một đoạn thấy tiệm sắt ven đường, thanh niên này cầm lấy thanh sắt vuông, dài khoảng 1 m quay lại trạm xe buýt. Anh ta dùng thanh sắt đánh Biên, nạn nhân giơ tay lên đỡ. 

Bất ngờ Tuấn lấy con dao giấu trong người đâm một nhát vào cổ anh Biên khiến người này tử vong. Hung thủ bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.

9X giết người khóc nức nở khi bị dẫn ra xe tù

Khi thấy tình địch, anh Biên lao vào đánh. Trong lúc ẩu đả, Tuấn rút dao dâm người này tử vong rồi bỏ trốn.

Phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai phạt Tuấn 17 năm tù về tội Giết người. Cho rằng mức án quá nhẹ, gia đình nạn nhân kháng cáo. Ngày 21/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận yêu cầu của gia đình nạn nhân, tăng án lên 18 năm tù đối với hung thủ.

* Tên người vợ đã thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm