Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên đòi nhảy lầu tự tử đang bị truy nã

Thanh niên đòi nhảy lầu tự tử dương tính với chất ma túy và đang bị cơ quan công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) truy nã.

Chiều 23/9, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) xác nhận, nam thanh niên nằng nặc đòi nhảy từ lầu 3, nhà nghỉ Trùng Dương (quận Thanh Khê) để tự tử có tên là Võ Đinh Thế Long (24 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

5 giờ cứu thanh niên đòi nhảy lầu tự tử

Sau gần 5 giờ thuyết phục, trưa 23/9, Công an phường Thanh Khê Tây và Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử.

Trước đó, rạng sáng ngày 23/9, Long bất ngờ leo ra cửa sổ nhà nghỉ Trùng Dương (đường Nguyễn Thị Bảy, phường Thanh Khê Tây) la hét đòi nhảy xuống đất tự tử. Theo chủ nhà nghỉ, Long thuê trọ tại một phòng ở lầu 3 của nhà nghỉ từ khuya ngày 21/9 và đến khoảng 5h sáng cùng ngày thì xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, công an quận Thanh Khê đã có mặt tại nhà nghỉ trên, phong tỏa hiện trường và lên kế hoạch thuyết phục thanh niên này. Để đề phòng bất trắc, lực lượng chức năng cũng huy động một xe chữa cháy và các phao đến hiện trường. Người nhà của nạn nhân cũng được yêu cầu đến đây để thuyết phục Long.

Đến hơn 11h, Long đã quay vào trong phòng và lập tức được mời về cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Ngoài việc dương tính với ma túy, Long còn đang bị truy nã về hành vi trộm cắp tài sản. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Tại cơ quan công an, Long không giải thích được tại sao mình lại có những hành động trên. Qua kiểm tra, công an phát hiện Long dương tính với chất ma túy. Trước khi trèo lên cửa sổ đòi nhảy xuống đất tự tử, Long đã sử dụng ma túy đá và có dấu hiệu bị ảo giác.

Từ giấy tờ tùy thân và lời khai của Long, cảnh sát xác địch được thanh niên này đang bị Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) truy nã về hành vi Trộm cắp tài sản.

Chiều cùng ngày, công an quận Thanh Khê đã bàn giao Long cho công an huyện Nam Giang để điều tra, làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản theo lệnh truy nã.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm