Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên dụ bé gái 13 tuổi chung sống như vợ chồng

Quen nhau được mấy ngày nhưng Trung và cô bạn gái nhí đã quan hệ với nhau, thậm chí nam thanh niên này còn rủ bé gái về TP.Sa Đéc sống với mình như vợ chồng.

Ngày 30/7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo, tuyên y án 15  năm tù đối với Lê Thái Trung  (25 tuổi, ngụ TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trung tại tòa phúc thẩm.
Trung tại tòa phúc thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 30/6/2013, Phạm Thanh Vân (13 tuổi) cùng cô bạn gái tên Thanh đón xe buýt từ TP.Cao Lãnh xuống TP.Sa Đéc chơi. Đến nơi, do có quen biết với nhau từ trước nên Vân và Thanh được Trung cùng một người bạn là Võ Ngọc Hiền đón đi chơi, ăn uống và hát karaoke đến khuya.

Sau đó, cả nhóm rủ nhau đến một nhà trọ ở đường Thống Nhất (TP.Sa Đéc) thuê 2 phòng nghỉ qua đêm. Trung và Vân ở chung một phòng, Hiền và Thanh ở phòng còn lại. Tại đây lợi dụng sự non nớt của Vân, Trung đã dụ dỗ giao cấu với cô bé 13 tuổi.

Đến 20/7/2013, Vân và Thanh tiếp tục xuống Sa Đéc và được Trung đưa đi ăn uống. Khuya cùng ngày, Trung lại có hành vi giao cấu với Vân. Anh ta còn dụ dỗ cô bạn gái nhí bỏ nhà để chung sống với nhau. 

Sau đó, Trung đưa Vân đến ở tại nhà bà ngoại của mình và nhiều lần quan hệ với cô bé mới lớn. Hơn 1 tháng sau, thanh niên này mới đưa Vân ra bến xe buýt về lại Cao Lãnh.

Thấy con gái bỏ đi nhiều ngày, gia đình Vân đã nhờ công an truy tìm. Đến 29/8/2013, công an phát hiện Vân đi xe buýt về TP.Cao Lãnh nên đã báo cho người thân cô bé.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm