Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên hại đời thiếu nữ bật khóc khi nghe tuyên án

Chạy xe lên Sài Gòn chở thiếu nữ về miền Tây chơi, thừa lúc không có người lớn ở nhà Hiếu đã 5 lần làm "chuyện vợ chồng" với Thủy.

Ngày 4/12, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, ngụ huyện Kế Sách) 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là Thủy (13 tuổi) có quan hệ tình cảm với bị cáo.

Theo cơ quan công tố, thiếu nữ ở quận 7, TP HCM. Hai năm trước, Thủy được cha đưa về quê nội xã An Mỹ (huyện Kế Sách) để học.

1
Hiếu bật khóc lúc HĐXX tuyên án. Ảnh: Việt Tường.

Tại đây, Hiếu với Thủy nhiều lần gặp nhau và nảy sinh tìm cảm trai gái. Mùa hè vài tháng trước, thiếu nữ trở lại Sài Gòn nên Hiếu chạy xe máy vượt hàng trăm cây số đến nhà Thủy.

Sau khi chở người tình nhí về miền Tây vào ngày 4/7, thanh niên này đã 5 lần làm "chuyện vợ chồng" với nạn nhân tại nhà của bà ngoại Hiếu.

Ngày 10/7, hai người đến nhà nội của Thủy đúng lúc cha của thiếu nữ từ TP HCM về đây tìm con gái. Ông này báo công an bắt Hiếu và gã trai sau đó đã thừa nhận hành vi trái pháp luật.

Tại tòa sáng nay, mẹ Hiếu liên tục khóc. Bà này cho rằng, Hiếu phạm tội có phần lỗi của bị hại vì Thủy không nói thật tuổi của mình.

Thấy mẹ quá xúc động, bị cáo bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án. 

Nhiều trai trẻ vướng vòng lao lý vì 'hái trái cấm'

Học chưa hết cấp 2 nhưng các teen thường xuyên làm "chuyện vợ chồng" với bạn mới quen khiến không ít thanh niên vướng lao lý.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm