Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên lĩnh án vì đưa người yêu 15 tuổi vào nhà trọ

Gần một năm có cảm tình với thiếu nữ cùng xã, Khánh đưa Lan vào nhà trọ để làm "chuyện vợ chồng".

Ngày 19/8, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Dương Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ thị xã Ngã Năm) 2 năm 6 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em. 

Ba thanh niên cùng làm 'chuyện người lớn' với thiếu nữ

Sau tiệc nhậu, Thu ngủ cùng 3 thanh niên uống rượu chung với mình. Nửa đêm, cả nhóm trai làng nảy sinh dục vọng và được thiếu nữ đồng ý "quan hệ" tập thể.

1
Khánh tại tòa. Ảnh: Việt Tường.

Theo hồ sơ tố tụng, Khánh với Lan (15 tuổi) có tình cảm với nhau vào đầu năm 2014. Hơn nửa năm trước, cả hai vào nhà trọ ở Ngã Năm và Thạnh Trị để làm "chuyện vợ chồng".

Thấy con gái còn nhỏ nhưng có bạn trai, gia đình thiếu nữ can ngăn. Qua tìm hiểu, mẹ nạn nhân biết được Lan từng vào nhà trọ với Khánh nên báo công an.

"Khi sự việc đổ bể, gia đình chúng tôi qua bên kia xin hỏi cưới thiếu nữ cho Khánh. Bên đó đồng ý nhưng cơ quan chức năng không bỏ qua", mẹ của Khánh nói.

Gần 2 tháng trước, TAND thị xã Ngã Năm tuyên Khánh 3 năm tù. Thanh niên này kháng cáo xin giảm nhẹ và gia đình đã nộp trên 13 triệu đồng khắc phục hậu quả.

Phiên xử phúc thẩm sáng nay, bị cáo được giảm 6 tháng tù so với án sơ thẩm.

Thanh niên làm 'chuyện vợ chồng' với 2 nữ sinh

Cho rằng Trực không còn tình tiết tăng nặng, HĐXX phúc thẩm đã bác kháng cáo của gia đình nạn nhân về việc yêu cầu tăng án đối với gã trai "hại đời" 2 nữ sinh lớp 8.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm