Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên mặc váy hồng, buông tay khi lái xe bị phạt 9 triệu

Công vi phạm các lỗi như không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, buông cả hai tay khi đang lái xe máy, không có giấy phép lái xe...

Ngày 12/10, Đội CSGT số 5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Yên Bái cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính Vi Văn Công (18 tuổi, ở huyện Lục Yên) về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

mac vay hong buong tay lai xe may anh 1

Tổng mức phạt với Vi Văn Công là 9 triệu đồng. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối 7/10, Công mặc váy hồng, không đội mũ bảo hiểm, buông hai tay khi chạy xe máy tại khu vực thôn Tát Diêu, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Nhận tin báo, Đội CSGT số 5 phối hợp với Công an huyện Lục Yên đã xác minh và triệu tập Công để làm rõ hành vi vi phạm .

Lực lượng chức năng xác định Công vi phạm các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, buông cả hai tay khi đang lái xe máy, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, sử dụng biển kiểm soát giả.

Tổng mức phạt cho thanh niên này là 9 triệu đồng.

Khởi tố 4 thanh niên cầm mã tấu diễu phố

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ra quyết định khởi tố 4 bị can vì họ tham gia nhóm cầm tuýp sắt có gắn dao nhọn diễu phố.

Thanh niên cầm dao dọa người ngoại quốc

Camera giám sát tòa nhà Golden Palace Mễ Trì (Hà Nội) ghi lại hình ảnh thanh niên dùng dao kề vào cổ một người ngoại quốc với thái độ hung hăng, manh động.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm