Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên nhà giàu bị ‘ngáo đá’ thành kẻ cướp

Do sử dụng ma tuý đá nhiều nên Linh bị ảo giác trở thành kẻ cướp và phải ngồi tù.

Vào khoảng 22h ngày 29/11, tổ công tác Y10/141 đang làm nhiệm vụ tại đường Láng – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), đã tiến hành dừng một chiếc xe taxi để kiểm tra hành chính.

Trên xe có nam thanh niên Bùi Xuân Linh (SN 1990, trú tại Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) đi trên một chiếc xe taxi, tổ công tác phát hiện trong người Linh có 3 gói nhỏ và một chiếc cóong chuyến dùng để sử dụng ma túy.

Linh tại trụ sở cơ quan điều tra.

Khi bước xuống xe, Linh ghé vào tai một cán bộ trong tổ nói nhỏ rằng, trong người em có bình ga (dùng để đốt khi sử dụng ma túy) rồi sau đó khai nhận mình mang ma tuý trong người.

Tại trụ sở công an, Linh thú nhận rằng: “Em vừa đi trại về hồi tháng 9, cách đây 3 năm em cướp giật trên phố Thợ Nhuộm nên bị đi tù. Ở trong tù em đã được nghe đến lưc lượng 141 rất nhiều do những người mới vào tù kể lại".

Về nguồn gốc 3 gói nghi là ma túy đá trên, Linh cho biết mua của một ông anh (ngoài xã hội) với giá 1,5 triệu đồng. Linh cũng vừa đi “chơi” về thì gặp 141 nên bị bắt.

Theo lời khai, gia đình Linh cũng có điều kiện, không để Linh phải thiếu thốn nhưng do sử dụng ma tuý đá nhiều gây ảo giác nên Linh đã đi cướp và bị ngồi tù.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Láng Thượng điều tra, làm rõ.

 

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm