Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên tâm thần bị đâm nhiều nhát vào mặt

Nam thanh niên tâm thần không ổn định bị đâm nhiều nhát vào mặt, gáy tử vong dưới nền nhà. 1 triệu đồng và điện thoại của nạn nhân không còn trên người.

Khoảng 6h sáng 16/1, tại nhà số 80/1 đường Nguyễn Công Trứ (phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) người dân phát hiện nam thanh niên nằm chết trên nền nhà với nhiều nhát chém vào mặt, sau gáy.

Nạn nhân được xác định là anh Phan Hữu Trung (29 tuổi, trú phường Tự An).

Người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Anh Võ Đức Duy (chủ nhà) cho biết Trung là hàng xóm, thần kinh không ổn định, chưa có vợ và sống cùng mẹ. Mới đây mẹ 2 con này bán nhà chuyển đi nơi khác.

Khoảng 1 tháng nay, Trung vào làm việc cho một quán ăn trên đường Nguyễn Công Trứ nên xin ở cùng anh Duy để tiện đi làm. Anh Duy không có vợ con, xem Trung như người thân nên đồng ý.

Do anh Duy thường xuyên đi vắng, trong nhà cũng không có tài sản gì nên ít khi đóng cửa. Đêm trước xảy ra án mạng, chủ nhà đi làm rẫy và ngủ lại nhà bạn trên đường Trần Quý Cáp, cách đó khoảng 4km.

Theo anh Duy, tuy thần kinh không ổn định nhưng Trung rất hiền lành. Vài ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Trung có khoe với anh mới nhận lương hơn 1 triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk có mặt để tiến hành điều tra. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ con dao dài khoảng 40cm, nghi là hung khí gây án. Tài sản là 1 triệu đồng và điện thoại của nạn nhân không còn trên người.

Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm