Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên tử vong vào rạng sáng, trên ngực có vết đâm

Người giao rau quả cho cửa hàng thực phẩm phát hiện nam thanh niên nằm gục trên vũng máu, trước ngực có một vết đâm. Công an tìm thấy một cây kéo gần hiện trường, nghi là hung khí.

Vụ việc được phát hiện lúc 4h ngày 12/9 trên đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. Nạn nhân là anh Phạm Văn Thiện (32 tuổi, quê Ninh Bình, trú quận Tân Phú)

Cửa hàng thực phẩm nơi xảy ra án mạng khiến anh Thiện tử vong. Ảnh: Trường Nguyên.

Thời điểm trên, một người giao rau quả đến nơi thì phát hiện anh Thiện nằm gục giữa lối đi của cửa hàng, xung quanh có nhiều máu nên hô hoán. Mọi người cùng đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trước ngực có vết đâm.

Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú phong tỏa hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng. Lực lượng chức năng tìm thấy một cây kéo gần thi thể nạn nhân, nghi là hung khí gây án. Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc khiến khu vực này đông đúc, ùn tắc giao thông.

Người thân cho biết, anh Thiện có vợ con ở quê Ninh Bình. Thường ngày, nam thanh niên phụ giúp vợ chồng anh trai buôn bán cửa hàng thực phẩm. Sáng cùng ngày, trong lúc người anh đi lấy thực phẩm, nạn nhân ở nhà dọn hàng ra bán thì xảy ra vụ án mạng.

Hơn 8h cùng ngày, thi thể nạn nhân được di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Xin đểu không được, đâm hai người trọng thương

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đang truy bắt nhóm thanh niên có hành vi đâm hai người trọng thương phải nhập viện.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm