Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên vào tù vì 'qua đêm' với bạn gái 11 tuổi

Có tình cảm yêu đương với cháu bé 11 tuổi, Phước chở cô bé về nhà rồi dụ dỗ chơi “trò người lớn”. Hậu quả là phải ra tòa lãnh 8 năm tù giam.

Ngày 23/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo, giảm án từ 9 năm xuống còn 8 năm tù giam với bị cáo Lê Hữu Phước (SN 1994) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Phước trước vành móng ngựa.

Theo bản án sơ thẩm, Phước và cháu Kim (SN 2002) cùng ngụ xã Bình Thới, H.Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Do Phước đi làm thuê gần nhà Kim nên 2 người quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 29/6, Kim đến nhà bà ngoại ở xã Lộc Thuận, H.Bình Đại. Khoảng 16h30 cùng ngày thì cô bé lấy điện thoại của bà ngoại gọi bạn trai nói tối đến đón đi chơi.

Phước đi dự sinh nhật bạn đến 21h30 thì cùng nhóm bạn đến quán Lãng Du ở xã Lộc Thuận uống cà phê. Tại đây, nhớ lại lời hứa đi chơi với cô bạn gái nhí nên anh ta chạy xe máy đến đón Kim, sau đó cùng đến nhà của một người bạn ngồi uống rượu đến khuya.

Khoảng 0h30 sáng ngày hôm sau, tàn cuộc nhậu, Phước chở Kim về nhà mình ngủ lại. Khi về đến nhà, Phước đưa Kim vào buồng ôm hôn rồi thực hiện hành vi giao cấu nhưng bất thành do nạn nhân kêu đau.

Trưa hôm sau, cha mẹ đi tìm và phát hiện con đang ở nhà của thanh niên lạ mặt. Gia đình đón con về và làm đơn tố cáo hành vi của Phước lên cơ quan công an.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm