Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên vào tù vì 'yêu' nữ sinh lớp 7

Sau thời gian nhắn tin qua điện thoại, Hồng Kông hẹn gặp Thúy. Sau đó, thanh niên này đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ để quan hệ.

Ngày 5/11, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm 7 năm tù với Lê Hồng Kông (17 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, Đồng Tháp) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Kông bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: K.T.
Kông bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: K.T.

Theo nội dung vụ án, Kông quen biết và nảy sinh tình cảm với Thúy (13 tuổi, học sinh lớp 7). Đôi tình nhân thường nhắn tin với nhau qua điện thoại.

Ngày 5/12/2014, Kông hẹn Thúy trước cổng trường cô bé đang học. 9h cùng ngày, Thúy xin phép mẹ đến trường tập múa và hứa một giờ sau về.

Đến nơi, Thúy lên xe máy của Kông để anh ta chở đến công viên thị trấn Lai Vung chơi. Tuy nhiên, thanh niên này đưa bạn gái vào nhà trọ ở xã Hòa Long.

Tại đây, Kông đã dụ dỗ giao cấu với Thúy. Thực hiện xong hành vi, Kông lấy viên thuốc ngừa thai mua trước đó cho người yêu nhí uống.

Sau đó, Thúy đưa cho Kông 500.000 đồng để trả tiền thuê nhà trọ. Thấy Thúy đi lâu không về, người mẹ đi tìm và biết con gái bị xâm hại nên báo công an bắt giữ Kông.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Quan hệ với bạn gái 13 tuổi, lĩnh 7 năm tù

Luân từ An Giang chạy xe đến Cần Thơ thăm bạn gái nhí rồi làm "chuyện người lớn". Mẹ cô bé phát hiện nên báo cơ quan công an.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm