Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh nữ công sở' nấu lẩu xiên que bằng ấm siêu tốc

Trong clip mới nhất, nữ nhân viên văn phòng lắm chiêu khiến mọi người thán phục bởi món lẩu xiên que thịnh soạn được nấu từ ấm siêu tốc.

Thánh văn phòng nấu lẩu xiên que bằng ấm siêu tốc Một lần nữa Tiểu Dã khiến mọi người phải trầm trồ về độ sáng tạo và khéo tay của mình.

Nhắc đến Tiểu Dã, mọi người hình dung ngay đến những món ăn "bá đạo" được nấu tại văn phòng. Khi nghĩ đến việc "ăn vụng" trong giờ làm việc, 9X này là thần tượng của nhiều người.

Trong các clip của mình, cô luôn sáng tạo ra những "chiêu" nấu ăn vừa nhanh, vừa gọn, lại không quá cầu kỳ.

Nếu bạn đã phải ngả mũ khi chứng kiến cô nấu lẩu bằng cây nước nóng thì trong sản phẩm mới nhất, "thánh nữ công sở" sẽ giới thiệu cách chế biến lẩu xiên que bằng ấm siêu tốc.

thanh nu cong so anh 1

Tiểu Dã nhúng xiên que vào ấm siêu tốc. Ảnh cắt từ clip.

Mặc dù nấu trong văn phòng, Tiểu Dã vẫn chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ và không kém phần cầu kỳ như ăn ở nhà hàng. Sau khi sơ chế món ăn, tận dụng thanh tre để làm xiên que, cô bắt tay vào thực hiện các công đoạn chế biến.

Sử dụng điện thoại để làm thớt thái thức ăn, ấm nước để làm nồi lẩu, cô lần lượt nhúng xiên que vào nồi. Chỉ trong tích tắc, món lẩu thịnh soạn, ngon mắt đã được bày biện trên bàn làm việc.

thanh nu cong so anh 2

Bữa ăn thịnh soạn và hấp dẫn. Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ nấu ăn ngon, "thánh văn phòng" còn được khen ngợi bởi tài kinh doanh giỏi. Cô đã tiến hành in poster và phát cho đồng nghiệp để giới thiệu món ăn. Chỉ trong chớp mắt, "quầy ẩm thực" tại văn phòng đã nườm nượp khách và cô thu về kha  khá tiền.

Tiểu Dã không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để sáng tạo. Sau khi sử dụng hết tất cả xiên que, cô đã tận dụng chúng để tạo nên mô hình đu quay to lớn để trưng bày trong công ty. 

Clip lần này của Tiểu Dã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người với hơn 300.000 lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải. Không chỉ vậy, nhiều người cho biết sẽ thử món này tại công ty của mình và thán phục sự khéo tay của 9X đến từ Trung Quốc.

Thánh văn phòng bán xiên que, làm đu quay mô hình Sự khéo tay của Tiểu Dã khiến dân mạng trầm trồ.

'Thánh nữ công sở' nướng tôm bằng máy nổ bỏng ven đường

Nhờ máy nổ bỏng bên đường, Tiểu Dã có màn nướng tôm "không giống ai". Clip được chia sẻ trên mạng, thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm