Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Tâm tung album sau khi bị Hồng Nhung 'đá xoáy'

Quán quân "Sao Mai điểm hẹn" tung sản phẩm âm nhạc mới sau những ồn ào với "The Voice" và team của diva "Họa mi hót trong mưa".

Thanh Tâm tung album sau khi bị Hồng Nhung 'đá xoáy'

Quán quân "Sao Mai điểm hẹn" tung sản phẩm âm nhạc mới sau những ồn ào với "The Voice" và team của diva "Họa mi hót trong mưa".

Trước đó, khi phát hiện hai thí sinh Thảo Nhi và My Hoàn thể hiện ca khúc Chạy mưa trong vòng Đối đầu mà không xin phép, Thanh Tâm đã than thở trên trang cá nhân. Lời than của anh đã nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Ngay sau đó, diva Hồng Nhung lên tiếng cho rằng, việc xin bản quyền là trách nhiệm của ban tổ chức và nhà đài, bên cạnh đó, cô cũng ngỏ ý phê phán và hy vọng Thanh Tâm bớt hẹp hòi với đàn em. Theo cô, nam ca sĩ trẻ này từng dùng bài hát của cô để thi Sao Mai điểm hẹn 2012.

Thanh Tâm cá tính từ giọng hát đến phong cách bên ngoài.

Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết, anh dự tính tung single Đừng đi ngay đầu tháng 7 nhưng vì dính phải lùm xùm với The Voice và sự hiểu lầm giữa hai bên nên quyết định dời lại ngày phát hành.

“Tôi không hề có ý định lợi dụng The Voice hay hiểu lầm với chị Hồng Nhung để hâm nóng tên tuổi. Khi tôi bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân về bài hát độc quyền Chạy mưa là vì tôi bất ngờ khi ca khúc mình mua độc quyền đã có người khác sử dụng mà không xin phép. Nếu BTC có một cuộc điện thoại xin phép, tôi sẵn lòng để các bạn thí sinh thể hiện trong cuộc thi này. Tôi mong rằng mọi người không hiểu sai ý của tôi và đẩy mọi chuyện đi quá xa” – nam ca sĩ "quái tính" chia sẻ.

Anh cũng từ chối bình luận về lời "dạy dỗ" của diva Hồng Nhung.

Ca khúc Chạy mưa được Nguyễn Đình Thanh Tâm ra mắt đầu năm nay và nhận được sự đón nhận của công chúng. Đặc biệt, bài hát của tác giả Toàn Thắng đã giúp quán quân Sao Mai điểm hẹn tạo được dấu ấn riêng trong mắt người yêu nhạc.

Single Đừng đi gồm 3 ca khúc Đừng đi, Em gái H’MôngĐêm khuya đêm khuya. Đây là những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại và được xem là đúng sở trường của Thanh Tâm.

Nếu Đừng đi với phong cách âm nhạc và ca từ mang hơi hướng dân gian Bắc Bộ, thể hiện sự day dứt, thiết tha níu giữ "người đi" thì Đêm khuya đêm khuya với lời hát như thơ, như ru, không nhằm "phô trương" quãng giọng mà thủ thỉ sẻ chia, tậm sự cùng đêm với những giai điệu đẹp mềm mại...  Trong khi đó, Em gái H'Mông khắc họa không gian và thời gian bãng lãng, mênh mông núi rừng, sự xuất hiện của những cô gái dân tộc lạc giữa tiếng khèn, cất cao tiếng hát, dám sống, dám yêu dù cuộc sống vẫn nhuốm nhọc nhằn...

Các ca khúc trong single lần này của nam ca sĩ “bản sao Tùng Dương" được nhiều nhà sản xuất đánh giá cao về chất lượng tác phẩm lẫn cách thể hiện kỹ thuật mà vẫn đầy cảm xúc.

Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết, sở dĩ anh về đúng với phong cách và sở trường của mình bởi dù có những thử nghiệm ở các dòng nhạc mới, thì dân gian đương đại vẫn là niềm đam mê lớn nhất của anh.


 
Single Đừng đi của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Nam ca sĩ tiếp tục khoe những hình ảnh quái lạ:

 

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm