Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thanh Hiền trở lại sân khấu trong đêm nhạc về Bác Hồ

Live concert “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” diễn ra giữa mùa thu tháng Tám Hà Nội với sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Thanh Thanh Hiền, Anh Thơ, Trọng Tấn.

Đêm nhạc quy tụ những giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình – cách mạng như: Trọng Tấn, Anh Thơ, NSƯT Việt Hoàn, Tấn Minh, Tân Nhàn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những ca sĩ trẻ như Quốc Huy - Quán quân Ngôi nhà âm nhạc, Tiến Hưng – Giải nhì Sao Mai dòng nhạc thính phòng và Quỳnh Trang Sao Mai. 

Đặc biệt, sau một thời gian vắng bóng, NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ quay trở lại sân khấu với những ca khúc ngọt ngào hát về quê hương, đất nước và về Bác Hồ kính yêu.

Thanh Thanh Hien tro lai anh 1
NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ quay trở lại sân khấu với những ca khúc ngọt ngào hát về quê hương, đất nước, về Bác kính yêu. Ảnh: CTCC

Không giống như các chương trình khác, live concert Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người được xây dựng trên nền một kịch bản tổng thể với sợi dây xuyên suốt gồm 2 chương: Chương 1 là chùm ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước với những tác phẩm sống mãi với thời gian và chương 2 là những ca khúc ngợi ca Bác Hồ với những tình cảm thiêng liêng và xúc động.

Sân khấu sẽ tái hiện một làng Sen quê Bác với những hình ảnh mộc mạc, giản dị mà gần gũi, thân quen. Việc dàn dựng sân khấu chi tiết và kỹ càng nhằm tạo sự thăng hoa cho các nghệ sĩ biểu diễn và góp phần đưa khán giả đến với những phút giây lắng đọng và đầy xúc cảm. NSND Lê Khanh đóng vai trò người dẫn chuyện. 

Thanh Thanh Hien tro lai anh 2
NSND Lê Khanh đóng vai trò người dẫn chuyện. Ảnh: CTCC

Live concert Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội vào lúc 20h, ngày 19/8, đúng ngày kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám.

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm