Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo diện mốt váy ngủ đi tổng duyệt cùng Quang Dũng

Nữ ca sĩ "Búp bê" khoe vẻ sexy ở tuổi 38 khi mặc váy 2 dây đến phòng trà tập luyện live show.

Trở về từ chuyến lưu diễn Mỹ trong đêm, sáng sớm 4/6, Quang Dũng và Thanh Thảo tới phòng trà tập luyện cùng ban nhạc cho live show cận kề. Nữ ca sĩ diện váy hai dây, khoe vai trần gợi cảm.
Vừa trải qua chuyến bay dài nhưng "búp bê" vẫn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng đến phòng tập. Thanh Thảo và Quang Dũng không có nhiều thời gian tập luyện nên họ phải tranh thủ mỗi khi rảnh. Live show chung của họ diễn ra ngày 5 và 6/6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. 
Trong chương trình, Quang Dũng - Thanh Thảo thể hiện lại những bản song ca đình đám và solo các bài hit riêng như Vị ngọt đôi môi, Hoài niệm dấu yêu, Đường tình hai lối, Ảo ảnh, Lời cuối cho em, Tình đầu tình cuối....
Bên cạnh những bản nhạc gắn liền tên tuổi cặp đôi, trong live show Hoài niệm dấu yêu, họ còn ra mắt khán giả ca khúc song ca mới có tựa đề Đi về phía thinh lặng. Đây là sáng tác của Châu Đăng Khoa với phần dàn dựng hoành tráng và ấn tượng.
15 năm trước, họ là một trong những cặp song ca đẹp đôi nhất trên các sân khấu ca nhạc. Tuy mỗi người đều có ngã rẽ khác, nhưng họ luôn bên cạnh động viên, chia sẻ mỗi khi đối phương cần. Đây cũng là dịp hiếm hoi cặp đôi tái ngộ trên sân khấu.
Chuyện tình cảm hợp tan của Thanh Thảo - Quang Dũng tiêu tốn giấy mực báo chí suốt thời gian dài. Tuy đường ai nấy đi nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết nhiều năm nay.
Mặc dù nhiều lần đứng chung sân khấu nhưng trước live show, Thanh Thảo chia sẻ cô vẫn thấy hồi hộp và cảm nhận mình thật sự là phụ nữ khi ở cạnh người tình cũ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm