Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo làm show kết hợp... hội thảo cho sinh viên

Cô là nữ ca sĩ đầu tiên đưa việc hội thảo vào với chương trình ca nhạc nhằm chia sẻ kinh nghiệm sống, cách để vượt qua những khó khăn và cách để đạt được thành công.

Thanh Thảo làm show kết hợp... hội thảo cho sinh viên

Cô là nữ ca sĩ đầu tiên đưa việc hội thảo vào với chương trình ca nhạc nhằm chia sẻ kinh nghiệm sống, cách để vượt qua những khó khăn và cách để đạt được thành công.

Có thể nói 2013 là một năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Thanh Thảo với rất nhiều kế hoạch âm nhạc mới. Mở đầu bằng DVD single Mãi là chính mình được ra mắt trong những ngày đầu năm, ca khúc này được chính người bạn rất thân của Thanh Thảo là nhạc sĩ Nguyễn Hà viết tặng,  nhằm nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống và vượt qua được những điều ấy bằng sự cố gắng vươn lên.

 

 Trong tour lần này, ngoài việc biểu diễn phục vụ cho khán giả, Thanh Thảo còn chuẩn bị đĩa DVD Mãi là chính mình dành tặng cho khán giả có mặt tại điểm diễn.

Chính ca khúc đã tạo nên cảm hứng cho Thanh Thảo lập nên dự án này, với mong muốn kêu gọi mọi người hãy luôn luôn cố gắng vươn lên, đừng bao giờ gục ngã trước mọi khó khăn gặp phải trong cuộc sống. Và đối tượng phù hợp không ai khác chính là các bạn học sinh sinh viên.

Thanh Thảo cho biết: “Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão. Cho dù những ước mơ đó không trở thành hiện thực thì việc quan trọng nhất đối với tuổi trẻ là được sống với những hoài bão và được trải nghiệm trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Trên con đường đó, chúng ta sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị về cuộc sống khi va vấp với những khó khăn. Làm thế nào để có thể vượt qua và đi tiếp để chinh phục ước mơ, hoài bão của mình... Chính vì điều đó, với những trải nghiệm đã qua, Thanh Thảo sẵn sàng chia sẻ với các bạn, dành một giờ đồng hồ trước khi bước vào đêm diễn để giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sống với tất cả sinh viên ”.

Đêm diễn khai mạc cho tour sẽ diễn ra vào ngày 26/4 tới tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo đồng hành cùng Trung tâm Khuyết tật và Phát triển, kêu gọi sinh viên tại trường chung tay giúp đỡ các bạn sinh viên khuyết tật. Tham gia cùng "Búp bê" trong tour diễn này còn các khách mời thân thiết như: Dương Triệu Vũ, Mi Trần, Dương Đức Anh và nhạc sĩ Nguyễn Hà, đạo diễn Trần Vi Mỹ...

 
 
 

 Ngay sau đêm diễn ngày 26/4 các tour diễn tiếp theo sẽ được Thanh Thảo công diễn tại 10 trường đại học khác nhau từ nay cho đến hết tháng 10 năm nay.

 

 Ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng đồng hành với Thanh Thảo trong dự án lần này.

 

 Hotgirl, diễn Viên, ca sĩ Mi Trần tỏ ra khá thích thú khi được mời tham gia dự án lần này của Thanh Thảo.

 

 Gà cưng Thanh Thảo ca sĩ Dương Đức Anh.

LÊ TUẤN

Theo Infonet 

LÊ TUẤN

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm