Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'

Đã mấy ngày nay do ảnh hưởng của áp thấp mà Sài Gòn mưa tầm tã vào chiều tối. Là người tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung”, ca sĩ Thanh Thảo đã không khỏi lo lắng, bồn chồn.

Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'

Đã mấy ngày nay do ảnh hưởng của áp thấp mà Sài Gòn mưa tầm tã vào chiều tối. Là người tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung”, ca sĩ Thanh Thảo đã không khỏi lo lắng, bồn chồn.

Không chỉ là một ca sĩ hát trong chương trình, Thanh Thảo còn là MC, đạo diễn hình ảnh, biên tập và chỉ đạo đêm nhạc sắp tới. Chính vì vậy mà suốt nửa tháng nay, Thanh Thảo cần mẫn lo từng chút từng chút cho chương trình. Từ việc mời ca sĩ, chọn bài, chọn hình ảnh, duyệt file in vé mời, quảng cáo rồi đến cả âm thanh, ánh sáng, màn hình…, chị không có nhiều thời gian để tập luyện cho tiết mục của riêng mình. Tất cả mọi việc chị đều xắn tay vào làm.

Chị vẫn biết là bên cạnh chị luôn có một êkíp chuyên nghiệp nhưng “Đây là chương trình từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn nên Thảo muốn theo sát chương trình và làm cho đêm nhạc thật chu đáo để mọi người mua vé, thu được nhiều tiền và ủng hộ cho chương trình cũng như chia sẻ phần nào với người dân vùng lũ”. Trong buổi chiều “set up” âm thanh ánh sáng và chạy thử chương trình, đâu đó trên sân khấu lác đác những giọt mưa nhưng vẫn thấy một Thanh Thảo hăng say cầm micro chỉ đạo các ca sĩ, hướng dẫn êkíp song đôi lúc vẫn bắt gặp ánh mắt ngước lên nhìn trời của chị. Khi được hỏi lý do tại sao chị lại ngước mặt lên trời như cầu nguyện: “Mong trời đừng mưa”

Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'
Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'

Không chỉ là ca sĩ mà Thanh Thảo còn là MC, đạo diễn hình ảnh, biên tập và chỉ đạo đêm diễn

Cũng có tâm trạng như Thanh Thảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bùi ngùi nhìn qua cửa kiếng “Mong sao trời đừng mưa. Nhưng nếu khán giả nhiệt tình xem và ủng hộ thì nghệ sĩ chúng tôi vẫn nhiệt tình biểu diễn, diễn hết mình” . Mới đây thôi anh cũng đã tổ chức một chương trình ca nhạc để kêu gọi lòng hảo tâm đóng góp của khán giả để giúp đỡ người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Khi nhận lời mời biểu diễn cho chương trình “Hướng về miền Trung”, Đàm Vĩnh Hưng đã xin riêng cho mình được đứng trên sân khấu 30 phút. Không chỉ song ca với Thanh Thảo và học trò Dương Triệu Vũ, anh sẽ thể hiện ca khúc Nếu có yêu tôi làm lay động lòng người.

Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'
Thanh Thảo: 'Mong trời đừng mưa'

Mr.Đàm luôn cháy hết mình với từng ca khúc

Chương trình ca nhạc “Hướng về miền Trung” do website âm nhạc Zing MP3 và công ty Music Box tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 11/11 tại sân khấu Trống Đồng. Giá vé đồng hạng của đêm nhạc là 90.000 đồng/vé. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Zing và công ty Music Box chuyển đến tận tay cho đồng bào miền Trung yêu thương.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các ngôi sao trong làng giải trí hiện nay như : "gia đình" NSƯT Bảo Quốc – Gia Bảo, “Ông vua” của dòng nhạc trữ tình Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò Dương Triệu Vũ, Lý Hải, Nguyên Vũ, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Hàn Thái Tú, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Vĩnh Thuyên Kim, Akira Phan, Tăng Nhật Tuệ, Phùng Ngọc Huy, Phạm Huy Du, nhóm V-music, nhóm La Thăng, và đặc biệt là sự tham gia của “cả gia đình Music Box” với các thành viên đang hot nhất hiện nay: Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Justin Nguyễn, Thụy Anh, Gia Hân, Sa Khang và nhóm P&P.

Thanh Thương

Bạn có thể quan tâm