Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo nồng nhiệt hôn Mr Đàm trên sóng truyền hình

Tối 4/1, liveshow thứ 20 trong 17 năm sự nghiệp ca hát của Thanh Thảo diễn ra hoành tráng và sôi động. Cô hát sung và biến hóa như một con tắc kè hoa trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

Cả sân khấu của nhà thi đấu Nguyễn Du gần như không còn một chỗ trống. Hàng ngàn khán giả đã say sưa hò reo và hòa nhịp theo những giai điệu sôi động, những màn biểu diễn bốc lửa của chủ nhân và dàn khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt. Đây được xem là liveshow ấn tượng, mở màn của Dấu ấn năm 2014.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ khuấy động sân khấu và khiến khán giả đứng ngồi không yên khi thể hiện hàng loạt những ca khúc quen thuộc, gắn liền với thời đỉnh cao của cô như Chàng và nàng, Ôi tình yêu, Cảm giác nào cho em… Đây là những ca khúc giúp cô đến gần với khán giả vào khoảng những năm 2000, đưa tên tuổi của cô lên hàng ngôi sao thời điểm đó. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán và cũ kỹ, ê-kíp của Dấu ấn đã hòa âm, phối khí lại mới mẻ hơn.

Thanh Thảo xuất hiện với mái tóc giả màu xanh khuấy động sân khấu.
Màn đánh trống nước cùng Dương Triệu Vũ đẹp mắt.

Vốn là người cầu toàn và nổi trội nên sân khấu liveshow của Thanh Thảo được thiết kế hoành tráng, các tiết mục được đầu tư công phu nhằm mang lại bất ngờ cho khán giả. Một trong những tiết mục đẹp mắt nhất chương trình là màn đánh trống nước của nữ ca sĩ khi thể hiện ca khúc Ok, mình chia tay nhé cùng Dương Triệu Vũ. Trước sự hò hét của khán giả, búp bê hát sung và liên tục chạy xuống sân khấu để giao lưu với người hâm mộ.

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, Thanh Thảo trình bày hơn 25 ca khúc. Tuy phải hát liên tục nhưng nữ ca sĩ không có dấu hiệu của sự mệt mỏi, đuối sức. Trái lại càng hát cô càng bốc lửa vì khán giả cổ vũ cho cô rất nồng nhiệt.

Đặc biệt, phần song ca Niềm đau chôn giấu giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng đã khiến sân khấu như bùng nổ. Cả hai không chỉ kết hợp ăn ý về vũ đạo mà còn cả trang phục. Ngay sau phần trình diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho nữ ca sĩ búp bê nụ hôn môi vô cùng tình tứ và ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Kết hợp ăn ý cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu.
Cặp đôi khóa môi say đắm trên sân khấu.

Là ca sĩ có bản lĩnh sân khấu dày dặn, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết lấy lòng khán giả. Nam ca sĩ vừa hát, vừa nhảy và biết cách giao lưu với khán giả để tăng thêm sức hấp dẫn cho màn biểu diễn của mình. Trong ca khúc solo Xuân yêu thương, anh đã xuống khu vực khán đài để giao lưu với người hâm mộ. Phần ngẫu hứng này của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nhận được sự hưởng ứng của khán giả mà nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng thích thú, tranh thủ hôn lên má của Đàm Vĩnh Hưng và pose hình làm kỷ niệm.

Trong những dấu ấn suốt 17 năm ca hát của Thanh Thảo, không thể không kể đến Quang Dũng. Tuy nhiên, vì liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo diễn ra đúng thời điểm Quang Dũng làm liveshow Một thời để yêu nên anh không thể có mặt trong chương trình. Tuy nhiên, anh đã xuất hiện một cách đặc biệt thông qua đoạn video clip ca khúc Vị ngọt đôi môi. Video clip được phát trên màn hình led và Thanh Thảo có tiết mục song ca và tương tác khá thú vị cùng với Quang Dũng thông qua màn hình.

Ngoài những khách mời như Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, chương trình bí mật mang đến món quà cho Thanh Thảo khi anh Bo xuất hiện bất ngờ cuối chương trình. Trước đó, bản thân nữ ca sĩ cũng không hay biết về sự góp mặt của Đan Trường trong liveshow. Cặp đôi thể hiện ca khúc quen thuộc Yêu mãi ngàn năm ăn ý khiến fan của cả hai thích thú, reo hò. Sau tiết mục song ca, để cảm ơn tấm chân tình của người bạn thân, Thanh Thảo đã lao lên hôn má trong sự ngỡ ngàng của anh Bo.

Tình tứ với Đan Trường trong tiết mục song ca.

Cuối chương trình, Thanh Thảo biến sân khấu trở thành vũ trường khi hàng chục ca khúc được cô remix thành liên khúc nonstop với sự hỗ trợ của DJ Hoàng Anh. Các khán giả có mặt tại sân khấu đều nhún nhảy và hát theo cô những ca khúc như Khi nào em buồn, Xa vắng, Trái tim lầm lỡ, Đã không yêu thì thôi…

Chia sẻ trong chương trình Thanh Thảo cho biết Dấu ấn là liveshow tri ân mà cô muốn gửi đến những người bạn, những người đồng nghiệp đã luôn động viên, giúp đỡ cô trong những lúc khó khăn, và đặc biệt cô muốn gửi đến khán giả - những người đã luôn ủng hộ cô trong suốt gần 20 năm qua.

Thanh Thảo hát sung và liên tục khuấy động sân khấu liveshow với những ca khúc sôi động.

Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất của nhạc trẻ Việt Nam, người đã mở đầu cho dòng nhạc trẻ thời trang được khán giả trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Trong chương trình, lần đầu tiên khán giả tại trường quay được xem những đoạn phim trong phóng sự Thanh Thảo – Người phụ nữ thành đạt do Đài Truyền hình Nhật Bản thực hiện. (Đoạn clip này được phát tại trường quay, không phát sóng trên truyền hình trực tiếp).

Ngoài những thước phim tư liệu, Thanh Thảo còn chia sẻ về những câu chuyện cảm xúc trong quyển tự truyện Chuyện – bao gồm những câu chuyện về thế giới showbiz lắm scandal và hành trình vươn lên của cô. Quyển tự truyện này cũng được bán tại liveshow để gây quỹ từ thiện, ủng hộ cho trẻ em nghèo hiếu học ở vùng sâu, vùng xa.

Sau Dấu ấn Thanh Thảo, Hiền Thục sẽ là nhân vật chính của Dấu ấn tháng 3/2014.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu của Thanh Thảo:

Thăng hoa cùng DJ Hoàng Anh.

Thanh Thảo và Mr.Đàm tung hứng cùng nghệ sĩ violin.

Cặp đôi ăn ý về trang phục lẫn phong cách biểu diễn.
Thanh Thảo hạnh phúc trong những lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.
Cuối chương trình, cô chụp ảnh cùng gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng có tiết mục ấn tượng trong đêm nhạc của Thanh Thảo.
Lệ Quyên hôn và chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng.

 

Thanh Ngọc Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm