Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo ra mắt single về chính cuộc đời mình

Nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ Búp bê giới thiệu đến người hâm mộ "đứa con tinh thần" mới mang tên "Mãi là chính mình".

Thanh Thảo ra mắt single về chính cuộc đời mình

Nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ Búp bê giới thiệu đến người hâm mộ "đứa con tinh thần" mới mang tên "Mãi là chính mình".

Single Mãi là chính mình là sản phẩm âm nhạc nối album nhạc dance Nonstop được Thanh Thảo phát hành dịp cuối năm 2012.

Ca khúc này được nhạc sĩ Nguyễn Hà, người bạn rất thân của Thanh Thảo, viết tặng cô để nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Những scandal không đáng có, những buồn vui trong chuyện tình cảm và cả những suy tư của người nghệ sĩ.

Không chỉ phát hành phần audio, Thanh Thảo còn thực hiện quay hình DVD để khán giả có thể hiểu thấu và chia sẻ nhiều hơn với câu chuyện về cuộc đời cô. Mãi là chính mình được ghi hình tại một phòng trà để nội dung được cô đọng hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh người nghệ sĩ trong clip được Thanh Thảo thể hiện sinh động và chân thật như ngoài đời thực.

Ngoài việc phát hành single, vào ngày 8/3 tới đây, cũng là sinh nhật của Thanh Thảo, cô sẽ tổ chức đêm nhạc riêng hoành tráng tại phòng trà Villa (Hà Nội) với chủ đề Dạ vũ tím. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện, có sự tham gia của hai khách mời nghệ sĩ thân thiết với cô là Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hà chia sẻ về quá trình sáng tác, thực hiện single để làm quà tặng sinh nhật cho Thanh Thảo.
 
 
 Những scandal của Thanh Thảo và cách cô vượt qua khó khăn sẽ được thể hiện rõ trong ca từ, giai điệu và hình ảnh trong single mới.
 
 Đến chia vui cùng Thanh Thảo có bạn trai người Hà Nội, đạo diễn Trần Vi Mỹ, diễn viên Hiền Mai và nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng.
 
Các khách mời thân thiết của cô.
 
 
 
Một số hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới của Thanh Thảo. Sau ngày 8/3, nữ ca sĩ sẽ lên đường sang London lưu diễn, đồng thời quảng bá cho DVD single mới nhất.
 
 
Ngoài ra, cô còn gấp rút chuẩn bị album mới sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Liveshow Vũ điệu sôi động 2 nối tiếp sự thành công của năm 2007 theo đúng phong cách của ca sĩ Thanh Thảo sẽ diễn ra vào tháng 10.
 
Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc và kinh doanh âm nhạc, Thanh Thảo vừa nhận lời tham gia chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên với vai trò MC, bên cạnh Trấn Thành.
 
Thanh Thảo cũng là đại sứ của chương trình Trường học cho em với mục đích tổ chức, gây quỹ xây nhà, xây trường cho trẻ em vùng cao, miền núi, trẻ em dân tộc thiểu số.
Trailer Mãi là chính mình.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm