Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo tổ chức show lớn ở Bình Dương

“Búp bê” Thanh Thảo có đêm diễn hoành tráng trước 25.000 khán giả trong chương trình ca nhạc mừng sự kiện khánh thành khu Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Tối 20/2, nữ ca sĩ có biệt danh Búp bê sẽ được tổ chức đêm nhạc hoành tráng mừng sự kiện khánh thành Trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương. Thanh Thảo sẽ biểu diễn hơn 30 ca khúc nổi tiếng, trong đó có nhiều bản “hit”đã khá quen thuộc với khán giả trong gần 2 thập niên qua như Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Ok mình chia tay, Búp bê con trai, Tình yêu của tôi, Người thứ ba…



Thanh Thảo cho biết, đây sẽ là đêm nhạc theo phong cách non-stop, trong đó có nhiều tiết mục sôi động. Những đồng nghiệp thân trong nghề của Búp bê là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Phương Uyên, Hàn Thái Tú, Đinh Tiến Đạt đều có mặt trong chương trình. Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn huy động đến 60 vũ công.

Do được tổ chức ở Trung tâm hành chính mới khai trương hoành tráng có quảng trường rộng ở Bình Dương, sân khấu dự kiến thu hút 25.000 khán giả. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến tất cả hòa theo dòng nhạc dance remix sở trường cùng màn trống led nước hiện đại mà cô từng là ca sĩ đầu tiên thực hiện trong chuỗi liveshow Dấu ấn. Tất cả trang phục của ca sĩ và vũ công sẽ theo style chủ đạo là đỏ đen thật ấn tượng.

Chương trình diễn ra lúc 20h và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Bình Dương.

Một số hình ảnh mới của Thanh Thảo:

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Tuấn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm