Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy – Đức Thịnh ‘trốn’ con đi xem phim

Trong khi Mỹ Lệ dắt Misu và Misa thì vợ chồng nhà Thanh Thúy để cậu con trai Cà Phê ở nhà để xem bộ phim hoạt hình hay nhất thời đại - "Đi tìm Nemo".

Thanh Thúy – Đức Thịnh ‘trốn’ con đi xem phim

Trong khi Mỹ Lệ dắt Misu và Misa thì vợ chồng nhà Thanh Thúy để cậu con trai Cà Phê ở nhà để xem bộ phim hoạt hình hay nhất thời đại - "Đi tìm Nemo".

Đi tìm Nemo trước đó được bình chọn là tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại nay trở lại với định dạng 3D đầy sức mê hoặc fan yêu điện ảnh. Đi tìm Nemo là bộ phim gắn liền với thời ấu thơ của không biết người lớn và là bộ phim đáng yêu của những em bé hiện tại. Vì thế, không chỉ thu hút thiếu nhi, Đi tìm Nemo còn khiến nhiều nghệ sĩ hào hứng đi xem. Vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh, 3 mẹ con nhà Mỹ Lệ, Trang Nhung, Miu Lê, Lưu Quang Anh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác cùng tham dự buổi công chiếu vào trưa 9/9 tại Megastar Hùng Vương – TP.HCM.

Đôi vợ chồng rất nhí nhảnh.

Đi tìm Nemo là hành trình gian khổ đầy bất trắc của chú cá hề Marlin để tìm cậu con trai Nemo đã bị con tàu cá của loài người bắt đi. Trước đó, Marlin đã tìm được đảo San Hô đẹp tuyệt trần làm nơi trú ngụ cho cô vợ cá xinh đẹp cùng hàng trăm đứa con sắp chào đời. Nhưng chẳng may vợ và đàn con của Marlin bị cá mập tấn công và trở thành bữa ăn ngon của loài cá hung dữ. May mắn, còn sót lại Nemo và cha của chú bị ám ảnh nên luôn giữ chặt Nemo trong vòng tay mình.

Nhưng Nemo là chú cá nhỏ thông minh và năng động. Trong một lần vì tự ái khi cha Nemo tỏ ra xem thường cậu, Nemo trong giây phút bốc đồng đã bơi thật xa và bị một đoàn tàu đánh cá bắt đi. Marlin đau khổ vượt ngàn trùng đại dương để đi tìm con, nàng cá Dory tốt bụng đồng hành cùng Marlin lặn lội tìm Nemo.

Nemo lúc này sống ở hồ cá của một nha sĩ. Ở đó có một nhóm cá kỳ dị nhưng tốt bụng tìm mọi cách đưa cậu về với đại dương xanh thẳm và người bố tội nghiệp.

Đi tìm Nemo với phiên bản 3D trở nên sống động và đẹp mắt với cảnh đại danh sâu thẳm và xanh ngát. Cũng với những nhân vật cũ, câu chuyện cũ nhưng bộ phim sống lại với kí ức đẹp cùng hoạt cảnh bắt mắt và lời thoại dí dỏm. Sự chân thật ở định dạng 3D mang đến những phút giây cảm động và làm mãn nhãn những ai đã từng yêu thích Đi tìm Nemo.

Phim sẽ công chiếu vào 14/9.

Trailer phim:

 

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tình cảm trong buổi ra mắt phim. Lần nay, hai vợ chồng không dẫn theo cậu con trai Cà Phê đáng yêu.

 

Cặp đôi nghệ sĩ diễn cảnh nguy hiểm trước con cá mập hung dữ. Hai vợ chồng nhà Đức Thịnh khá hài hước.

Mỹ Lệ cùng với em gái đưa Misu và Misa xem buổi công chiếu Đi tìm Nemo.

Dù từng được mẹ cho xem phiên bản trước nhưng hai cô công chúa đáng yêu vẫn tỏ ra hào hứng với định dạng 3D.

Thanh Thúy chụp hình với nhà Mỹ Lệ. Misu và Misa thường diện trang phục giống nhau khi theo mẹ tham gia các sự kiện giải trí.

Trang Nhung diện đầm nhã nhặn trong buổi công chiếu.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng rất hứng thú với phiên bản 3D, cô hồi hộp chờ xem sự trở lại của chú cá thông minh Nemo.

Trang Nhung đến khá sớm và tham gia các trò chơi cùng các em nhỏ.

Don Nguyễn xì-tin khoe ba lô hình con vịt.

Nam ca sĩ teen này cũng rất thích thú với Đi tìm Nemo và hào hứng post ảnh nhí nhố.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lưu Quang Anh.

Miu Lê xinh xắn và rực rỡ.

Các chân dài khác cùng chụp ảnh lưu niệm bên poster phim.

Kim Chi

Ảnh: Poly

Theo Infonet

 

Kim Chi

Ảnh: Poly

Bạn có thể quan tâm