Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy mặc áo trong suốt đi tập hát

Bà xã của Đức Thịnh ngày càng ăn mặc sexy và táo bạo. Trong buổi tập luyện cho chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" cô mặc sơ mi đen mỏng tang để lộ nội y.

Thanh Thúy mặc áo trong suốt đi tập hát

Bà xã của Đức Thịnh ngày càng ăn mặc sexy và táo bạo. Trong buổi tập luyện cho chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" cô mặc sơ mi đen mỏng tang để lộ nội y.

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ là một trong những cặp được đánh giá cao của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai. Ngoài giọng hát, cả hai cũng mang lên sân khấu những chiêu trò dễ thương.

Tỏa sáng với liên khúc dân ca Huế ở liveshow 4, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục thể hiện một liên khúc trong đêm nhạc dance sắp tới. Trong đó có một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy, từng gắn liền với giọng ca của diva Hà Trần, và một sáng tác của Nhật Danh và Nhật Ngân, từng được Dương Triệu Vũ thể hiện.

Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy, từng được thể hiện xuất sắc qua giọng ca của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Cát Phượng và Phan Đinh Tùng là đối thủ đáng gườm cho nhiều cặp đôi. Không sở hữu giọng hát tốt nhưng cặp đôi này lại cực kỳ duyên dáng trên sân khấu và được lòng khán giả truyền hình.

Hoàng Hải và Thùy Linh tích cực luyện giọng sau 4 vòng bị chê tơi bời.

Trở lại với đêm thi này, cặp đôi Thùy Linh và Hoàng Hải chọn một ca khúc sôi động của nhạc sĩ Tuấn Khanh, từng được thể hiện thành công bởi ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Mỹ Lê ra dáng "đàn chị", chỉ bảo tận tình cho Khương Ngọc.

Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả với một ca khúc do chính anh sáng tác và từng tạo hiệu ứng mạnh cho giới trẻ trong suốt thời gian dài.

Tuy không có nhiều đột biến nhưng Thảo Trang và Thuận Việt mang đến sự an toàn, chắc chắn.

Thuận Việt và Thảo Trang quyết định phát huy thế mạnh của mình qua 2 ca khúc tiếng Anh. Trong đó, một ca khúc từng là bản hit của nữ ca sĩ người Mỹ Kelly Clarkson và một ca khúc được ca sĩ cá tính Lady Gaga thể hiện năm 2011, do chính Gaga đồng sáng tác.

 

Nathan Lee và Ngọc Oanh cũng luôn tạo được bất ngờ trong từng vòng thi. Họ tập luyện chăm chỉ và chú trọng vào giọng hát thay vì chiêu trò trên sân khấu.

Ngọc Oanh và Nathan Lee chọn một ca khúc nhạc dance nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thu Minh. Nhờ sự chỉ bảo và khắt khe của nam ca sĩ Hà Nội mà Ngọc Oanh tiến bộ rõ rệt.

Cả hai thân thiết với đàn chị Mỹ Lệ.

Đến với liveshow này, cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc chọn liên khúc nhạc dance sôi động, từng được hai huấn luyện viên nữ Giọng hát Việt 2012 Thu Minh và Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. Trong đó có một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm