'Dịch vụ giao hàng của Be tăng trưởng 200% trong mùa dịch'
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
1.611 kết quả phù hợp
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Người sống tối giản dùng ứng dụng công nghệ tài chính để chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và an toàn khi hạn chế tiếp xúc.
Dù chính phủ Trung Quốc tung hàng triệu USD trong dự án thí điểm để mở rộng phạm vi sử dụng đồng nhân dân tệ (NDT) kỹ thuật số, phần lớn người dân nước này khá thờ ơ.
Liên tục ra mắt các dòng thẻ, đẩy mạnh "cá nhân hóa" sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại là những dấu ấn của VIB trong hành trình thực hiện mục tiêu dẫn đầu ngành này.
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người trẻ tận dụng công nghệ để thể hiện sự quan tâm thiết thực với cha mẹ.
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hiệu sách sụt giảm doanh số, trong khi mảng sách trực tuyến tăng trưởng 200%.
Ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam, đưa ra nhận định này và cho rằng Mobile Money sẽ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Giá Bitcoin giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tháng qua, kéo theo toàn bộ thị trường tiền mã hóa sụt giảm.
Để giảm nỗi lo cho khách hàng khi di chuyển trong mùa dịch, tài xế Be nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch, giúp mỗi chuyến xe thêm an toàn.
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Đây là nhận định của đại diện Mastercard. Bên cạnh đó, đơn vị này cho rằng thẻ Online Plus 2in1 góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới hệ sinh thái thanh toán tại Việt Nam.
Cuộc thử nghiệm đồng NDT kỹ thuật số tại Thượng Hải không đem lại kết quả như mong đợi của chính quyền Trung Quốc khi đa số người dùng tỏ ra thờ ơ.
Các nhóm fan ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để ủng hộ thần tượng bằng cách mua sản phẩm có phiếu bình chọn của chương trình.
Sở GD&ĐT TP.HCM vừa ra thông báo về việc thực hiện các khoản thu học phí trong năm học 2020-2021 do tạm ngưng hoạt động dạy học vì Covid-19.
Chiến thắng 2-0 trước Crotone đưa Inter Milan tiến sát chức vô địch sau 11 năm chờ đợi và cũng chấm dứt giai đoạn thống trị bóng đá Italy kéo dài 9 năm của Juventus.
Thanh toán thẻ không tiếp xúc được dùng nhiều nhất khi ăn uống, trong khi mã QR phổ biến trong các giao dịch hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm...