HDBank nhận giải 'Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu'
Vượt qua thách thức của dịch Covid-19, HDBank tạo sức bật mạnh mẽ bằng sản phẩm - dịch vụ chất lượng và được ghi nhận với giải “Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu”.
1.611 kết quả phù hợp
Vượt qua thách thức của dịch Covid-19, HDBank tạo sức bật mạnh mẽ bằng sản phẩm - dịch vụ chất lượng và được ghi nhận với giải “Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu”.
Trung Quốc đang áp dụng các biện pháp trừng phạt mới dành cho tội phạm, theo đó cấm sử dụng thanh toán di động và thẻ ngân hàng trong 5 năm.
Cuộc sống của hàng loạt quan chức Hong Kong bị đảo lộn sau khi lệnh trừng phạt của Mỹ được công bố, khiến họ mất toàn bộ tài khoản và thẻ ngân hàng.
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Việc phần lớn công ty Fintech do bên thứ ba cung cấp dịch vụ nền tảng là của nước ngoài, có thể làm tăng độ lệ thuộc của hệ thống tài chính ngân hàng vào các nhà đầu tư ngoại.
Nhờ ứng dụng công nghệ và loạt giải pháp đồng bộ, tỷ lệ thanh toán tiền điện trực tuyến của EVN đạt hơn 91%, hướng đến trở thành doanh nghiệp số và tập đoàn kinh tế hiện đại.
Trước sự phát triển của công nghệ, việc chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số được nhiều người quan tâm.
Ngày 1/12, lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Quân y 175 và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã diễn ra, với nội dung về đẩy mạnh giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.
Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.
Tài khoản ngân hàng số VIB vừa ra mắt được được đánh giá cao với quy trình mở, thực hiện online, không cần đến quầy giao dịch, tiếp xúc tư vấn viên hay nộp hồ sơ giấy.
Nhờ xử lý thành thạo dữ liệu để thu hút người dùng và kiểm soát rủi ro, các tập đoàn công nghệ Trung Quốc dễ dàng chiếm lợi thế, thậm chí phá vỡ hệ thống tài chính truyền thống.
Ban giám hiệu cùng nhiều giáo viên trường Mầm non Trung An 1 bị phê bình nghiêm khắc sau khi UBND huyện Củ Chi (TP.HCM) phát hiện trường nhận 32 trẻ học trái tuyến.
BIDV được The Asian Banking & Finance vinh danh là "Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam" và "Giải pháp sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp sáng tạo tốt nhất Việt Nam" năm 2020.
Lãnh đạo nhiều nhà băng cho biết số lượng nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực ngân hàng số không nhiều và phải đối diện sự cạnh tranh gay gắt về đãi ngộ để thu hút nhân tài.
Chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, hệ thống hoạt động liên tục, an toàn bảo mật là những điểm khách hàng cần lưu ý khi chọn ngân hàng để mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm.
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Công ty Kootoro Việt Nam giới thiệu nền tảng liên kết đa dịch vụ ToroG SmartPos, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn và tăng doanh thu.
Thói quen mua sắm qua thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, nhất là ở khu vực các thành phố lớn.
Nhờ nhiều hoạt động thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, Việt Nam được đánh giá sẽ có tốc độ chuyển đổi nhanh hơn trong những năm tới.
“Không mua bảo hiểm thì không được vay vốn”, đó là lý lẽ của không ít nhân viên ngân hàng khi ép khách vay mua bảo hiểm những năm gần đây.