Nhà mạng ép khách dùng dịch vụ, thu tiền tỷ
Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông cho biết, các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone đã tích hợp dịch vụ nội dung sẵn trên sim điện thoại mà không cần sự đồng ý của khách hàng.
346 kết quả phù hợp
Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông cho biết, các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone đã tích hợp dịch vụ nội dung sẵn trên sim điện thoại mà không cần sự đồng ý của khách hàng.
Tổng hợp chi phí chi cho các chương trình khuyến mại không đúng quy định trong năm tại 2 công ty thành viên là 4.053 tỷ đồng, tương ứng với thuế giá trị gia tăng 405 tỷ đồng do xác định khoản chi...
Hơn 1.000 cuốn sách in lậu, có nội dung ma quái, kinh dị được bày bán công khai tại một trong những nhà sách lớn nhất TP Cần Thơ.
Bộ thông tin và Truyền thông sẽ trực tiếp kiểm tra tại VinaPhone, MobiFone và Viettel việc thực hiện các quy định trong đăng ký thông tin thuê bao trả trước.
Đầu năm 2013, lần đầu tiên nhà mạng thẳng tay với các công ty cung cấp dịch vụ nội dung và những thuê bao phát tán tin nhắn rác.
VNPT TP.HCM khuyến cáo khách hàng cân nhắc khi gọi đến số dịch vụ 1900 vì đây là tổng đài cấp cho các doanh nghiệp sử dụng để phục vụ khách hàng hoặc kinh doanh dịch vụ giải trí.