Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc bị chồng gài bẫy phá sản

Cô diễn viên xinh đẹp vừa gửi vào "tài khoản nghệ thuật" của mình một vai cá tính trong phim "Những đóa ngọc lan", khác hẳn với vẻ dịu dàng ngoài đời.

Thanh Trúc bị chồng gài bẫy phá sản

Cô diễn viên xinh đẹp vừa gửi vào "tài khoản nghệ thuật" của mình một vai cá tính trong phim "Những đóa ngọc lan", khác hẳn với vẻ dịu dàng ngoài đời.

Chiêu Ly là vai diễn cá tính của Thanh Trúc.

Đó là vai Chiêu Ly, cô con gái thứ hai của ông Dũng và bà Xuân. Vốn được cha thương yêu nhất nhà trong ba chị em gái vì bản tính "ngang như cua" giống ông nên sau khi biết ông Dũng đối xử tệ bạc với mẹ, có vợ bé, Ly trở nên một con ngựa bất kham, quyết không tha thứ cho cha.

Ngược lại với Ly là Toàn - bạn trai của cô, người đàn ông có lòng vị tha, giàu tình cảm, hơi nhu nhược. Chính vì quá yêu Chiêu Ly nên Toàn không hề biết quyết định kết hôn nhanh chóng của Ly chỉ vì cô muốn giúp đỡ cho mẹ và gia đình mình qua cơn khốn khó.

Từ đó, Chiêu Ly trở thành con người tính toán và làm mọi cách để kiếm tiền thật nhiều. Cô lao vào cơn lốc kim tiền và bỏ mặc Toàn cô đơn trong cuộc sống vợ chồng mặc dù anh cố thức tỉnh cô bằng mọi cách. Và rồi chuyện cũng xảy ra khi Chiêu Ly đã bị bên đối tác gài bẫy khi ký kết hợp đồng, dẫn đến phá sản. Tuy nhiên, điều cô không ngờ chính Toàn là đồng mưu. Anh làm thế bởi muốn cho cô bài học về việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thức tỉnh đã muộn, Chiêu Ly quay về với bổn phận của người vợ hiền yêu chồng nhưng cô đã bị Toàn chối bỏ. Mọi cố gắng níu kéo của Ly đã bị thất bại khi Toàn quyết định ra nước ngoài một thời gian. Cuộc sống của Chiêu Ly mở ra trang mới trong sự hối cải và chờ đợi ngày đoàn tụ với Toàn khi anh quay về…

Lần đầu tiên đóng cặp với nhau, chuyện tình cảm của Thanh Trúc và Lê Quý Bình không "xuôi chèo mát mái" như Thanh Trúc với Khương Ngọc hay với Huy Khánh trước đây. Mối quan hệ giữa Chiêu Ly và Toàn khá phức tạp, luôn gặp sóng gió do tính cách của mỗi người gây nên. Đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong mạch phim có đến 4 chuyện tình rắc rối trong Những đóa ngọc lan.

Chuyện tình của Thanh Trúc và Lê Quý Bình trong phim không "xuôi chèo mát mái".

Thanh Trúc được khán giả yêu mến qua các phim Chuyện tình mùa thu, Chàng trai không biết ghen, Hạnh phúc muộn màng… Ở mỗi vai diễn, cô đều không lặp lại hình ảnh cũ của mình. Trong phim Những đóa ngọc lan, Thanh Trúc giới thiệu một vai diễn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi Chiêu Ly là một cô gái hiện đại, đầy quyến rũ nhưng ranh ma và xem trọng đồng tiền. Để làm mới mình, Thanh Trúc đã chọn mái tóc ngắn, trông cô rất lạ, cá tính.

Dài 33 tập, Những đóa ngọc lan còn có mặt Trịnh Kim Chi, Quốc Cường, Chí Thiện, Ngọc Lan, Trịnh Kim Chi, Việt Huê… Bộ phim phát trên sóng VTV9 lúc 21h thứ hai đến thứ sáu, từ 27/2.

Một vài hình ảnh trong phim Những đoá ngọc lan:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm