Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc diện áo dài đi lễ chùa

Nữ hoàng trang sức chọn trang phục dân tộc đi lễ chùa trong những ngày đầu năm mới, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt.



Năm 2013, Thanh Trúc hoàn toàn lột xác với một hình ảnh đẹp tỏa sáng và là một trong số những người đẹp sạch của showbiz Việt. Vì vậy, cô là lựa chọn của nhiều nhãn hàng quảng cáo hay những chương trình thời trang. Trong năm qua, Thanh Trúc còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện và xã hội.

Trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ, khi nhìn lại một năm đã qua, cô hài lòng về những kế hoạch công việc mình đạt được. Chia sẻ thêm, Thanh Trúc cho biết khi sang năm mới, cô sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động nghệ thuật và các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Kể từ khi đăng quang đến nay, Thanh Trúc luôn chiếm được cảm tình của số đông khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và lối sống giản dị.

Dưới đây là hình ảnh Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đằm thắm trong tà áo dài truyền thống của dân tộc dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Bảo Lê.


Thanh Trúc sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng thanh mảnh, vẻ đẹp dịu dàng gần gũi.
Với mái tóc suôn và thẳng mượt, cô được chuyên gia trang điểm Khải Thiên làm tóc nhẹ nhàng và trang điểm theo phong cách tự nhiên.
Khải Thiên, người hỗ trợ Thanh Trúc thực hiện bộ ảnh, chia sẻ: "Khuôn mặt của Thanh Trúc đẹp tự nhiên, một vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú. Vì vậy, bất kỳ kiểu trang điểm nào trên gương mặt Thanh Trúc nên thực hiện tối giản với lớp nền thật mỏng và sử dụng mỹ phẩm trang điểm với hạt phấn thật mịn, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên”.

Năm mới đi chùa cầu nhiều điều may mắn tốt lành trở thành nét đẹp truyền thống mỗi dịp xuân về.
Thanh Trúc đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.
Áo dài: Minh Châu

Thông tin về làm đẹp và khóa học trang điểm Make-up & Hair - Bridal Khải Thiên: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Quynh Thi xinh nhu hoa hau hinh anh

Quỳnh Thi xinh như hoa hậu

0

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hot girl Quỳnh Thi đang khiến mọi người quan tâm đặc biệt bởi cô được cho là có gương mặt thanh thoát.

Bạn có thể quan tâm