Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc khoe làn môi đỏ đầy mê hoặc

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đầy quyến rũ với sắc đỏ của dòng son môi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P.

Thanh Trúc khoe làn môi đỏ đầy mê hoặc

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đầy quyến rũ với sắc đỏ của dòng son môi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P.

 

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc được nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện. Gần đây, mỗi khi xuất hiện, cô luôn gây được sự chú ý trước công chúng. Bí quyết nào giúp người đẹp có thể tỏa sáng từng như vậy?

Thanh Trúc cho biết, để giữ được vẻ tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô luôn có kế hoạch làm việc khoa học, ngủ đủ giấc, bổ sung vitamin và khoáng chất bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó, cô chú ý chọn mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da thích hợp để tránh bị dị ứng. 

 

Do đặc thù của công việc nên Thanh Trúc thường xuyên sử dụng đến mỹ phẩm. Vì thế, tiêu chí đầu tiên khi chọn mỹ phẩm trang điểm của cô là phải phù hợp với da, trong mỹ phẩm có những dưỡng chất chăm sóc, nuôi dưỡng sâu từ phía bên trong. “Tôi tránh chọn những mỹ phẩm có hàm lượng chì cao để bảo vệ là da được an toàn nhất. Vì vậy, chọn mỹ phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu T.O.P tôi rất an tâm”, cô cho biết.

 

Dòng mỹ phẩm đến từ Mỹ - đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp,hầu hết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn - đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Những hình ảnh đẹp của Thanh Trúc khi sử dụng son môi T.O.P

 
Trong vô vàn màu sắc của son môi, đỏ luôn được phái đẹp ưa chuộng. Son môi đỏ thu hút sự chú ý hơn bất kỳ màu nào khác, làm cho phụ nữ hấp dẫn hơn đối với người khác phái, đặc biệt khi bạn xuất hiện trong những buổi dạ tiệc.
 
Son màu đỏ của mỹ phẩm cao cấp T.O.P phù hợp với phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, với chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ môi chống lại tác hại của ánh nắng. Trong son có bổ sung dưỡng chất sẽ giữ cho đôi môi luôn mềm mại, tươi tắn, tự nhiên và tránh lão hoá sớm.
 
Khi đã muốn làm nổi bật đôi môi của mình với son đỏ, bạn nên tối giản hóa cho những phần còn lại, đặc biệt là đôi mắt. Sử dụng mắt nước cao cấp T.O.P để tạo điểm nhấn sẽ giúp đôi mắt đen, to và quyến rũ hơn.
 
Kẻ mắt nước của thương hiệu T.O.P với thành phần cacbon và công nghệ màng phím độc đáo cho nét vẽ mượt mà, dễ dàng tẩy trang mà không để lại vết lem trên mi. Thiết kế đầu cọ thanh gọn và mềm mại, dễ kiểm soát, cho nét vẽ mượt mà chỉ với một đường kẻ mang lại đôi mắt to tròn, sắc sảo và cuốn hút.

 

Ngoài ra, để có một cặp chân mày đẹp bạn cũng nên chọn cho mình bút kẻ lông mày phù hợp. Bút kẻ chân mày T.O.P với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, nhẹ và  không dễ bị trầy xước.

 

 
Ruột chì làm bằng loại bột siêu mịn, độ bám rất cao, với "5 không" mà hiếm có loại chì nào có được: không vón cục, lì màu, lem, trôi, phai màu trong nước. Đầu chì nhỏ và chắc chắn dễ dàng tạo nét vẽ mảnh, liền nét. Thành phần dưỡng ẩm cao không làm hại da, còn giúp cho vùng da chân mày của bạn mỗi ngày một thanh tú, mềm mại hơn. 

Bí quyết tô son môi màu đỏ đậm:

Bước 1: Chọn son môi đỏ có tông màu phù hợp với màu da.

Bước 2: Để có một đôi môi đỏ đậm đẹp, trước hết bạn cần tẩy tế bào chết cho da môi và bôi son dưỡng trước khi tô son khoảng 5 phút.

Bước 3: Bắt đầu tô son. Dùng cọ môi để đánh son, bắt đầu từ trung tâm của môi dưới, sau đó quét đều sang hai bên. Mím môi lại để son bắt lên môi trên, rồi dùng ngón tay thấm nhẹ lên môi.

Bước 4: Dùng cọ môi nhỏ để quét lại son môi sao cho đồng đều, tránh chỗ quá dày, chỗ lại quá mỏng.

Bước 5: Kẻ viền môi. Dùng một bút chì cùng tông màu hoặc đậm hơn để kẻ viền môi, tránh son môi không bị chảy ra bên ngoài.

Bước 6: Đánh son bóng lên trên, chủ yếu ở phần trung tâm môi và phần môi trong.

Bước 7: Chọn phấn má hồng màu hồng đào.

Bước 8: Chải mascara. Với một đôi môi đỏ đậm, bạn chỉ cần trang điểm mắt thật nhẹ nhàng, không chải mascara quá đen và đậm.

Với phương châm phát huy hiệu quả làm đẹp tối ưu, tiết kiệm, dòng mỹ phẩm này là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng trong thời buổi bão giá như hiện nay. Vì thế để chọn cho mình loại mỹ phẩm thích hợp nhất, các bạn có thể liên hệ tư vấn, dùng thử sản phẩm miễn phí tại:

Make-up & Hair Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 0966 735 456; 0974 00 11 80.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Photo: Bảo Lê

Theo Infonet

Photo: Bảo Lê

Bạn có thể quan tâm