Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc, Ngọc Hoàng vào chung kết Vietnam's Got Talent  

Với màn trình diễn nổi bật ở đêm bán kết 3 vừa qua, 2 tiết mục hát của Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng đã giành được tấm vé vào vòng chung kết.

Thanh Trúc, Ngọc Hoàng vào chung kết Vietnam's Got Talent  

Với màn trình diễn nổi bật ở đêm bán kết 3 vừa qua, 2 tiết mục hát của Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng đã giành được tấm vé vào vòng chung kết.

>> Cô bé 8 tuổi so tài cùng các cụ ông ở bán kết Got Talent
>
Thí sinh nhí tiếp tục làm chủ sân khấu Vietnam's got Talent
>> Vũ Song Vũ khiến khán giả 'nổi da gà' ở Vietnam's Got Talent

Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng giành vé vào vòng chung kết.

 

Thanh Trúc tự tin trên sân khấu lớn.

Đúng như dự đoán của Ban giám khảo cũng như tất cả các khán giả theo dõi đêm thi bán kết diễn ra vào chủ nhật vừa rồi, tiết mục thể hiện ca khúc dân ca đương đại Con cò của cô bé Nguyễn Thị Thanh Trúc đã nghiễm nhiên chiếm được lượng bình chọn cao nhất. Lựa chọn ca khúc không hề “dễ nuốt” của ca sĩ Tùng Dương, Thanh Trúc lại có sự thể hiện rất tự tin và tràn đầy sức sống, cộng thêm nét dễ thương của một cô bé 8 tuổi đã giúp Trúc nhẹ nhàng đi thẳng vào vòng chung kết. Trước đây, Thanh Trúc cũng từng tham gia một cuộc thi ca hát dành cho thiếu nhi khá đình đám, nên bản lĩnh sân khấu không phải là điều quá khó để có được.  

Thanh Trúc đã chia sẻ cảm xúc sau đêm kết quả: “Khi chú MC công bố kết quả con được bình chọn nhiều nhất, con rất vui và con cảm ơn khán giả đã bình chọn cho con. Lúc ấy con đã nghĩ đến mẹ vì trong suốt tuần qua con đã không được gặp mẹ, con muốn về ngay để gặp mẹ”. 

Cá tính của Đinh Ngọc Hoàng đã giúp anh có được tấm vé vàng.

Ngọc Hoàng và Thái Hoàng hồi hộp chờ đợi kết quả của Ban giám khảo.

Vỡ òa niềm vui chiến thắng.

Cơ hội giành tấm vé vàng còn lại cũng được chia đều cho hai tiết mục ca hát khác là của Đinh Ngọc Hoàng (She’s Gone) và Nguyễn Thái Hoàng (Unchained Melody). Nếu xét về chất lượng của phần thi mà 2 thí sinh này đã trình bày, Ngọc Hoàng và Thái Hoàng được ví như “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tuy nhiên về phần cá tính và làm nóng sân khấu, rocker Ngọc Hoàng đã nhỉnh hơn, và điều này đã giúp anh giành được sự nhất trí của bộ 3 ban giám khảo. 

Anh vui mừng chia sẻ: “Lúc vào top 3, mình cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Hoàng nghĩ mình vào cũng tốt mà Thái Hoàng vào cũng tốt. Mục đích mình  tham gia cuộc thi không phải giải thưởng mà xem đây là trải nghiệm cuộc sống. Mình còn trẻ  nên muốn làm nhiều thứ. Kết quả này cũng là thử thách lớn vì như thế là mọi người đã đặt niềm tin vào mình. Mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa khi đến chung kết”.

Nguyễn Thái Hoàng và Nguyễn Phúc Gia Huy chia tay cuộc thi trong tiếc nuối.

Có sẵn lượng fan đông đảo trên mạng, nhưng Nguyễn Phúc Gia Huy (Dưa Leo) lại chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4, bởi phần thi của anh được nhận xét là còn mang nhiều tính chủ quan cá nhân nên chưa thể chọc cười được khán giả.

Như vậy, vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent đã tìm ra được 6 cái tên xuất sắc nhất, tuy nhiên trong số đó đã có đến 5 tiết mục ca hát (tiết mục còn lại là nhảy popping). Nếu với đà này, có lẽ đêm chung kết sẽ lại là một đêm diễn âm nhạc như các cuộc thi khác. Hy vọng ở 4 đêm thi còn lại, khán giả sẽ tìm ra được những tiết mục ở nhiều thể loại khác nhau để xứng đáng với tên gọi của cuộc thi là Vietnam’s Got Talent

Cùng xem lại 2 tiết mục lọt vào vòng chung kết tuần vừa rồi.

Tiếp nối hành trình Vietnam’s Got Talent, đêm bán kết thứ tư sắp tới hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài nảy lửa giữa những ứng cử viên nặng ký của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent với sự tham gia của cô gái xương thuỷ tinh Nguyễn Phương Anh, nhóm nhảy giày cao gót MIX, thần đồng Michael Jackon nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa, cô gái cá tính Trần Hoàng Hà, giọng hát đầy lửa của “chàng béo” Nguyễn Ngọc Gia Bảo, tài năng popping Dương Mạnh Hoà và thầy giáo ảo thuật Vũ Phạm Ngọc Tân.  

Đây sẽ là đêm thi khó khăn không chỉ dành cho thí sinh mà cả giám khảo và khán giả cũng sẽ vất vả để lựa chọn tiết mục nào xứng đáng vào vòng chung kết, vì 7 tiết mục sắp tới đều là những nhân tố được đánh giá cao tại vòng loại sân khấu. Ở thể loại hát, cô gái xương thuỷ tinh Nguyễn Thị Phương Anh từng gây sốt với ca khúc Let’s dance sẽ tranh tài cùng cháu của nữ ca sĩ Trần Thu Hà, trong khi đó Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng là giọng hát “nặng ký”. 

Thể loại nhảy cũng sẽ là cuộc tranh tài khốc liệt của những đại diện nhảy xuất sắc tại vòng loại sân khấu: nhóm nhảy giày cao gót MIX với những sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện, cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa với hình ảnh của một Michael Jackson nhí tài ba hay Dương Mạnh Hoà từng được khán giả và giám khảo yêu thích sẽ cùng đứng chung trong bảng tử thần để dự thi vào chủ nhật tới.

 P.G

Theo Infonet.vn

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm