Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc: ‘Tôi yêu vẻ đẹp trong sáng’

Nữ hoàng trang sức 2011 luôn xuất hiện với hình ảnh rạng ngời, cuốn hút. Vì thế khi nhắc đến người mẫu quảng cáo, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu lớn.

Thanh Trúc: ‘Tôi yêu vẻ đẹp trong sáng’

Nữ hoàng trang sức 2011 luôn xuất hiện với hình ảnh rạng ngời, cuốn hút. Vì thế khi nhắc đến người mẫu quảng cáo, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu lớn.

- Thời gian qua, công việc của chị như thế nào?

- Công việc của tôi cũng rất ổn định. Tôi nhận được nhiều lời mời tham dự event, ra mắt nhãn hàng, biểu diễn thời trang… Ngoài ra tôi còn dành thời gian chụp hình thời trang, trả lời phỏng vấn cho các báo. Tôi thấy cuộc sống rất ý nghĩa vì mình luôn bận rộn.

- Gần đây, Thanh Trúc xuất hiện với hình ảnh rạng ngời, cuốn hút, khiếnkhông ít người cho rằng để có được sắc đẹp tuyệt vời như thế này chị đã trải qua một cuộc “đại tùng tu” bằng dao kéo?

- Tôi không bận tâm lắm điều này. Tôi thấy rất thích với về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Nếu người ta nói mình phẫu thuật thẩm mỹ mà mình không làm vậy thì cũng có mất mát gì đâu. Chẳng lẽ, tôi phải đi đến từng người rồi mời họ kiểm tra xem tôi đẹp tự nhiên hay đẹp dao kéo. Tôi không giàu nên không có tiền tỷ để thưởng ai chứng minh được tôi dùng dao kéo tân trang nhan sắc. Tôi cũng không thể kiện tụng bất cứ ai nói tôi dao kéo, vì đó quyền tự do bình luận của mọi người. Tôi không bận tâm nhiều về những tin đồn. Cái tôi quan tâm là làm sao tôi có thể hoàn tốt công việc hiện tại, luôn xuất hiện với hình ảnh thật đẹp trước công chúng.

- Chị thích điểm nào nhất trên khuôn mặt của mình?

- Tôi thích nhất nụ cười. Ai cũng bảo tôi cười rất đẹp, rất duyên và không gượng gạo. Tôi cũng thấy tự hào về điều này. Tôi cũng hay cười vì một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. (cười)

- Bí quyết nào giúp Thanh Trúc luôn giữ được vẻ tươi tắn dù công việc của chị khá bận rộn?

- Tôi có kế hoạch làm việc khoa học, ngủ đủ giấc, bổ sung vitamin và khoáng chất bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó, việc chọn mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da thích hợp để tránh trường hợp bị dị ứng. Tôi có dáng người cao và làn da mịn màng của con gái miền Tây. Khi biểu diễn thời trang, tham gia sự kiện, chụp hình quảng cáo, tôi luôn phải trang điểm nên rất cẩn thận lựa chọn những sản phẩm trang điểm uy tín và cao cấp.

- Vậy kinh nghiệm chọn mỹ phẩm của Thanh Trúc có gì đặc biệt?

- Do đặc thù của công việc nên tôi thường xuyên sử dụng đến mỹ phẩm. Vì thế, tiêu chí đầu tiên khi chọn mỹ phẩm trang điểm phải phù hợp với da, trong mỹ phẩm có những dưỡng chất chăm sóc, nuôi dưỡng sâu từ phía bên trong. Tôi tránh chọn những mỹ phẩm có hàm lường chì cao để bảo vệ là da được an toàn nhất. Vì vậy, chọn mỹ phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu T.O.P tôi rất an tâm.

- Khi nhắc đến người mẫu quảng cáo, cái tên "Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc" luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu lớn. Chị thấy sao?

- Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng từ các thương hiệu. Họ quyết định chọn tôi làm gương mặt đại diện đồng nghĩa với việc tôi phải đứng trước nhiều áp lực. Tôi tin rằng với sự làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp nhất định sẽ mang đến hiệu quả cao trong công việc.

- Nếu người ta nói ở Việt Nam, chị là gương mặt quảng cáo có giá nhất lúc này. Chị cảm thấy thế nào?

- Làm sao có chuyện đó được? "Người ta" là ai? Không! Nói như vậy đối với tôi là một áp lực. Nhưng tôi cũng rất cảm ơn vì mình may mắn luôn nhận được những ưu ái, sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng. Tôi nghĩ thành công của một người ngoài niềm đam mê, sự cố gắng cũng rất đến mai mắn. Tôi luôn nhắc nhở bản thân không nên ngủ quên trong chiến thắng.

Photo: Minh Phong

- Chị có dự định gì trong thời gian sắp tới?

- Hiện tại, tôi đang chuẩn bị cho sự thay đổi về hình ảnh. Tôi muốn xây dựng cho mình hình ảnh một nữ hoàng trang sức sang trọng, quyến rũ. Vì đây là hình ảnh mà nhiều nhãn hàng trang sức, mỹ phẩm muốn tôi hướng đến trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, tôi sẽ tham gia làm ban giám khảo cho cuộc thi Mr & Miss cộng đồng 2013 cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt thanh niên trẻ có nhiều hoạt động  thiết thực vì cộng đồng.

Make up & Hair Khải Thiên phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp T.O.P tại thị trường Việt Nam. Dòng mỹ phẩm  bao gồm các sản phẩm kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, son môi, màu mắt... phù hợp từng loại da.

Mỹ phẩm T.O.P và Make up & Hair Khải Thiên tài trợ cuộc thi Mr & Miss cộng đồng 2013.

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM - Điện thoại: 0974 00 11 80.

Tư liệu: Lê Nguyễn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm