Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên DBSK phải ngồi xe lăn

Xiah Jun Su bị thương nặng lúc luyện tập vũ đạo và đã phải ngồi xe lăn biểu diễn trong "4th Live Tour 2009 - The Secret Code" tại Kobe (Nhật) ngày 4/5 vừa rồi.

Thành viên DBSK phải ngồi xe lăn

Xiah Jun Su bị thương nặng lúc luyện tập vũ đạo và đã phải ngồi xe lăn biểu diễn trong "4th Live Tour 2009 - The Secret Code" tại Kobe (Nhật) ngày 4/5 vừa rồi.

Ngày 3/5, trong buổi luyện tập cuối cùng cho concert diễn ra tại Kobe (Nhật Bản), Xiah Jun Su đã bị thương ở đầu gối khiến anh không thể đi lại được. Vì lịch diễn quá gấp cộng thêm với việc Xiah không muốn vắng mặt trên sân khấu nên cuối cùng, SM Town đã chọn giải pháp cho anh ngồi trên xe lăn để biểu diễn cùng 4 đồng đội của mình.

Buổi biểu diễn tại Kobe là phát súng đầu tiên khai mào cho tour diễn vòng quanh Nhật Bản lần thứ 4 của DBSK trong năm 2009. Trong suốt buổi biểu diễn tại Kobe, Xiah chỉ tham gia hát các bài ballad. Các thành viên trong nhóm đã đẩy xe lăn cho anh đi dọc sân khấu trong suốt phần trình diễn. Riêng với các ca khúc dance, Xiah buộc lòng phải ngồi nhìn 4 thành viên khác của nhóm biểu diễn. Mặc dù thế, hàng nghìn fan hâm mộ có mặt tại Kobe đều xúc động trước tình cảm và quyết tâm của Xiah. Ca sĩ 22 tuổi này đã đứng hẳn lên hoà cùng nhịp vẫy tay của người hâm mộ trong ca khúc Bolero - dù vết thương ở đầu gối vẫn đang hành hạ. Cũng trong buổi biểu diễn này, DBSK đã trình làng ca khúc mới của mình mang tên Stand By U.

Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Xiah đã phải lập tức tới bệnh viện để tiêm thuốc giảm đau và tiến hành kiểm tra vết thương. Theo các bác sĩ chẩn đoán thì Xiah sẽ cần ít nhất tới 1 đến 2 tuần để hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, ngày 9 và 10/5 tới đây, DBSK sẽ phải tiếp tục biểu diễn concert tại Saitama Super Arena và chuyến lưu diễn dài hơi này còn kéo dài tới tận tháng 6/2009 mới kết thúc. Rất có thể SM Town và Avex (công ty trực tiếp quản lý của DBSK tại Nhật) sẽ phải tính đến phương án thay đổi hình thức biểu diễn để bảo vệ sức khoẻ của Xiah.


Một số hình ảnh của DBSK tại buổi biểu diễn

ICHEL

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm