Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên EXO hào hứng dọn nhà vệ sinh

Tay đeo găng cao su, để mặt mộc, các thành viên điển trai của EXO hăng hái cọ rửa sàn nhà cho trung tâm bảo trợ trẻ em.

Cuối tháng 2, EXO-K (Suho, Baekhyun, Chanyeol, D.O, Kai, Sehun) và hai thành viên EXO-M Lay và Tao đến Eden I Ville, một trung tâm bảo trợ trẻ em. Nhóm EXO-K đã thực hiện công tác xã hội tại Eden từ 4 năm trước khi còn là thực tập sinh.
Các thành viên EXO-K nhớ tên từng thành viên nhí của Eden. Họ vừa hỏi thăm viện trưởng về tình hình từng bé, vừa phân chia công việc dọn dẹp. Như năm ngoái, Chanyeol xung phong dọn phòng tắm cùng Suho. 
D.O, Lay, Kai và Baekhyun quét dọn sạch sẽ khu canteen.
Các thần tượng đang gây ra cơn sốt trên khắp châu Á đều đeo găng tay cao su, cọ rửa sàn nhà, lavabo, sắp xếp bàn ghế…Thậm chí các nhà báo đi cùng đều gia nhập đoàn quân cọ rửa.
Ngoài Eden I Ville, EXO còn tham gia công tác tình nguyện ở các viện chăm sóc cho người khuyết tật khác. Trưởng nhóm Suho cho biết họ vẫn duy trì hoạt động ngay cả khi đã nổi tiếng, vì nó giống như một thói quen.
Baekhyun vui vẻ chơi trò chơi cùng các em nhỏ.
Lần đầu tiên đến trung tâm, Lay chủ động làm quen với đám trẻ. Là thành viên người Trung Quốc, nên Lay phải rất vất vả để nhớ tên từng người. Lay khẳng định "sẽ tự thuê taxi và quay lại lần sau".

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm