Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên F4 'đối đầu'

Bộ phim Đài Loan mang tên ‘Down With Love’ với sự tham gia của hai ngôi sao thần tượng là Ngôn Thừa Húc và Ella (S.H.E) sẽ chính thức được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ vào ngày 31/1 sắp tới.

Thành viên F4 ''đối đầu''

Bộ phim Đài Loan mang tên ‘Down With Love’ với sự tham gia của hai ngôi sao thần tượng là Ngôn Thừa Húc và Ella (S.H.E) sẽ chính thức được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ vào ngày 31/1 sắp tới.

Thành viên F4 ''đối đầu''

Ngôn Thừa Húc và Ella trong buổi họp báo giới thiệu phim mới

Để gợi sự tò mò của người xem, nhà sản xuất của bộ phim cũng đã cho phát sóng một tập phim đặc biệt gồm trailer và chương trình phỏng vấn riêng với dàn diễn viên vào thứ hai vừa qua. Tuy nhiên, tỉ lệ người xem của tập phim đặc biệt này chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn là 0.59% .

Điều này thật đáng xấu hổ và khiến nhà đài lo lắng nếu so với tỉ lệ 7,15% của bộ phim Next Stop Happiness với sự góp mặt của một thành viên khác từ nhóm F4 là Ngô Kiến Hào. Tuần tới khi Down With Love lên sóng, hai bộ phim này sẽ chính thức cạnh tranh do trùng giờ phát sóng.

Đài truyền hình biện hộ rằng tập phim giới thiệu này không thể xem là tập phim chính thức. Họ vẫn rất tự tin rằng Down With Love sẽ chiếm được tình cảm của người xem vào cuối tháng 1.

Hôm 21/1, đoàn làm phim cũng tổ chức một buổi tiệc nhỏ để ra mắt báo chí. Tại đây, Ngôn Thừa Húc chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi được làm việc cùng đạo diễn, đồng nghiệp… những con người vô cùng tuyệt vời. Điều này khiến anh cảm thấy thoải mái trong quá trình đóng phim và hy vọng khán giả sẽ yêu thích bộ phim này.

Thành viên F4 ''đối đầu''

Ella thú nhận có tình cảm với Jerry?

Trong khi đó, Ella chúc cho mọi người sẽ tìm thấy “một nửa” của mình và gắn bó với người ấy suốt cuộc đời. Sau đó, Ella cũng thú nhận rằng mình rất nhập tâm vào vai diễn: “Bạn phải thật sự đặt cảm xúc của mình vào nhân vật để có thể thể hiện được vai diễn tốt nhất. Do đó, tôi cảm nhận rằng mình rất thích nhân vật của Jerry (tên tiếng Anh của Ngôn Thừa Húc)”.

Người dẫn chương trình lập tức hỏi “Thế còn sau đó thì sao?”, Ella cười nói đùa: “Đây là lời thú nhận của tôi thôi mà.”

Nội dung của Down With Love có nét hơi giống với câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Ngôn Thừa Húc sẽ vào vai một luật sư có giọng lưỡi làm chết người, anh không những là người có khả năng phân tích sâu sắc mà còn cái tài hùng biện hơn người. Ngôn Thừa Húc chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đã chuẩn bị những bài tập đặc biệt để tham gia vai diễn này. Còn nhân vật của Ella sẽ bị hiểu lầm là người đồng tính, cô nói: "Kịch bản phim rất thú vị và hài hước. Tôi cảm thấy rất thích thú khi đọc nó."

Trong phim còn có sự tham gia của Michael Trương Huân Kiệt, Tiểu Tiểu Bân, Amanda Chu Hiểu Hàm và Cố Bảo Minh cùng một số diễn viên khác.

Thành viên F4 ''đối đầu''Thành viên F4 ''đối đầu''

Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào sẽ đối đầu trên màn ảnh để giành tình cảm của khán giả.

Karen

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AF

Bạn có thể quan tâm