Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên La Thăng ngã xe khi quay cảnh chạy mô tô

Sau khi tung MV "Buông tay" với Khởi My, La Thăng tiếp tục ra mắt MV "Ai Ai Ai" mang hình ảnh hoàn toàn khác biệt với vẻ dịu dàng trước đó.

Trưởng nhóm Huy Nam chia sẻ: "Với dự án lần này, chúng tôi đã dồn tất cả sức lực và tâm huyết. Vì thế, đó không chỉ là một MV, một ca khúc, mà là sự liên tục biến đổi hình ảnh khi giới thiệu đến khán giả trong từng sản phẩm được tung ra gần như song hành. Có thể các bạn thích hay không thích La Thăng, nhưng ít nhất, chúng tôi muốn được nhìn nhận ở sự nghiêm túc và cố gắng thay đổi từng ngày trong đam mê nghệ thuật".

La Thăng hứa hẹn sẽ mang tới một hình ảnh hoàn toàn khác trong MV mới.

MV Ai Ai Ai được quay liên tục suốt 24 tiếng. Vì cảnh quay mô tô được thực hiện cuối cùng nên hai hot boy của nhóm rất mệt và bị chuột rút dẫn tới việc Huy Khánh bị ngã xe.

Trong khi cả ê kíp đang rất lo lắng, nam ca sĩ vẫn gượng dậy và dí dỏm đùa: “Anh đạo diễn, em té xe có đẹp không? Không đẹp, cắt đi nha” khiến mọi người bật cười. Tuy tai nạn của Khánh không lớn nhưng cũng ảnh hưởng đến các cảnh quay mô tô, vì thế cảnh này đã bị cắt giảm khá nhiều.

Sau tai nạn của Huy Khánh, những cảnh quay mô tô trong MV bị cắt khá nhiều.

Ca khúc Ai Ai Ai do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác gồm 2 phiên bản được phối hoàn toàn khác nhau. Phiên bản đầu tiên vừa phát hành thể hiện sự mạnh mẽ của người đàn ông sau khi chia tay người yêu, trong khi đó, phiên bản thứ hai dự định ra mắt người hâm mộ trong thời gian tới khoác lên nỗi niềm nhớ nhung, tiếc nuối.

Sau khi Ai Ai Ai phiên bản 2 ra đời, La Thăng sẽ tiếp tục tung ra một ca khúc nhạc pop cho The third step trong chuỗi dự án lần này. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm