Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nào kiếm nhiều tiền nhất cho One Direction?

Harry Styles là thành viên nổi tiếng nhất nhóm, nhưng về khoản kiếm tiền thì hai thành viên Liam Payne và Louis Tomlinson mới đứng đầu.

One Direction thực sự là một “cỗ máy” kiếm tiền triệu đô của giới showbiz. Tuy nhiên, số tiền kiếm được của các thành viên trong nhóm lại không hề ngang bằng nhau. Sự thật, 2 thành viên ít nổi hơn trong nhóm lại kiếm được nhiều tiền hơn các thành viên còn lại của One Direction.

Nhóm nhạc One Direction 

Theo khảo sát mới đây của The Mirror, hai thành viên kiếm được nhiều tiền hơn cả chính là Liam Payne và Louis Tomlinson, bởi đây là hai thành viên sáng tác nhiều ca khúc hit cho 1D. Họ thu được nhiều tiền bản quyền từ chính sáng tác của mình.

Điều này gây ngạc nhiên đối với các Directioners, bởi Liam và Louis không phải là hai thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Harry Styles hay Zayn Malik mới là những cái tên hot trên mặt báo.

Liam thừa nhận rằng anh và Louis có mối quan hệ làm việc rất tốt đẹp: “Chúng tôi cảm thấy rất dễ chịu trong việc lựa chọn sáng tác những ca khúc”. Liam chia sẻ thêm: “Sáng tác là con đường tốt nhất để đảm bảo sự nghiệp lâu dài”.

Liam Payne và Louis Tomlinson là hai thành viên kiếm được nhiều tiền nhất của OneDirection

Không chỉ có Liam Payne và Louis Tomlinson đam mê với công việc sáng tác, Harry Styles cũng thực sự có hứng thú với công việc này. Anh đang viết ca khúc cùng nghệ sĩ nổi tiếng John Legend.

Album phòng thu thứ 3 Midnight Memories của One Direction có đến 8 ca khúc do Liam Payne cùng tham gia sáng tác. Bên cạnh đó, các thành viên còn lại, nổi bật là Louis và Harry cũng rất tích cực đóng góp vào album lần này.

Midnight Memories ngay khi phát hành đã đứng đầu trên bảng xếp hạng album ở cả Anh và Mỹ. Thành công của album này giúp One Direction Anh quốc đầu tiên có 3 album liên tiếp xếp hạng nhất ở Mỹ.

Vài single phát hành từ album như Best song ever, Story of my life, Midnight memories đều trở thành những hit bự trong thời gian qua.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm