Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm bè Cadillac xây dựng nhóm nhạc riêng

Sau 4 năm hoạt động trong nhóm bè Cadillac, Minh Cường và Hùng Phú quyết tâm chinh phục khán giả bằng cách thành lập nhóm nhạc Cadimen cùng 2 thành viên khác.

Nếu ai theo dõi X-Factor 2016, hẳn sẽ nhớ tới nhóm Cadimen với 4 thành viên: Minh Cường, Hùng Phú, Nhựt Tân, Đăng Quân. 2 trong 4 gương mặt ấy hiện đang là thành viên trụ cột của nhóm bè nổi tiếng - Cadillac. Với thời gian hoạt động trong nhóm bè chuyên nghiệp hơn 4 năm, Minh Cường và Hùng Phú luôn khao khát được đứng chính diện trước khán giả.

Vì thế, ngoài hoạt động trong nhóm bè, hai chàng trai đã “rủ rê” hai cậu em yêu âm nhạc khác lập thành nhóm Cadimen với mục tiêu được chinh phục khán giả bằng giọng hát thật sự. 

thanh vien nhom be Cadillac thanh lap nhom nhac anh 1
4 thành viên nhóm Cadimen. Ảnh: NVCC

Một trong những điểm đặc biệt của cả 4 chàng trai là gu âm nhạc tinh tế và sáng tạo. Với thế mạnh là những quãng bè khi một nửa thành viên xuất thân là nhóm bè chuyên nghiệp, nhiều bản mashup được phối lại đem đến hiệu quả cao khi được chia với nhiều quãng giọng khác nhau, tạo nên sự hoà quyện độc đáo như Nghe ta hồi sinh - Cơn mưa ngang qua, Thư tình - Bốn chữ lắm…

Mặc dù dừng sớm trước vòng live show nhưng Cadimen vẫn nuôi hy vọng xây dựng một nhóm nhạc cá tính. Hiện tại, nhóm đã bắt tay vào việc sản xuất sản phẩm âm nhạc đầu tiên, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.

Nói về hướng đi dài, trưởng nhóm - Nguyễn Minh Cường cho biết: “Hướng đi của Cadimen sẽ không phải dạng boyband thần tượng hay hát ca khúc nặng chất giải trí, mà nhóm sẽ định hình một gu âm nhạc sáng tạo riêng, xây dựng hình ảnh cá tính nhưng sang trọng, đàn ông và hát những ca khúc do các thành viên sáng tác”.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm