Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm hài BB&BG khoe phong cách cá tính

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng lượng fan hùng hậu, thành viên nữ nhóm hài BB&BG - Kim Nhã - đang là thí sinh triển vọng ở Next Top mùa 7.

Kim Nha dien street style an tuong anh 1
Kim Nhã, thành viên nhóm hài BB&BG hiện là thí sinh được chú ý ở ngôi nhà chung cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017. Cô sinh năm 1990, cao 1,7 m. Kim Nhã kết hôn cùng bạn trai bằng tuổi vào năm 2014, tại TP HCM.
Kim Nha dien street style an tuong anh 2
Tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Kim Nhã chiến thắng vòng thi online để được đặc cách vào ngôi nhà chung mùa 7. Có kinh nghiệm làm người mẫu nên Kim Nhã dễ dàng ghi điểm cộng với ban giám khảo với kỹ năng tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt khá tốt.
Kim Nha dien street style an tuong anh 3
Được yêu thích trên cộng đồng mạng nhưng ít ai biết hot girl có tuổi thơ thiếu thốn tình cảm. Cô sinh ra trong gia đình thiếu vắng cha, mẹ mang bầu Kim Nhã trong thời gian xuất khẩu lao động ở Nga. Cô lớn lên trong mối hận bị cha ruột bỏ rơi.
Kim Nha dien street style an tuong anh 4
Lớn lên, Kim Nhã thực hiện cuộc hành trình tìm cha. Và may mắn đã mỉm cười, hot girl gặp cha sau hơn 24 năm xa cách.
Kim Nha dien street style an tuong anh 5
Với phương châm sống “Bộ não của con người là một căn phòng trống, họ chỉ sắp xếp vào đó những thứ mà họ cần”, Kim Nhã chia sẻ rằng đây chính là câu nói mà cô dùng để mỗi khi có ai đó nói cô kém cỏi, không thông minh.
Kim Nha dien street style an tuong anh 6
Bộ ảnh mới của thành viên nữ nhóm hài BB&BG hướng tới hình ảnh cá tính.
Kim Nha dien street style an tuong anh 7
Giống với trưởng nhóm BB&BG, Kim Nhã là người có gu thời trang ấn tượng. Cô không ngại mix - match ngẫu hứng với nhiều item phá cách.
Kim Nha dien street style an tuong anh 8
Không chỉ “phá bỏ mọi giới hạn” trong bộ trang phục color block nổi bật, chân dài gây chú ý với jumpsuit sọc dọc rộng thùng thình khi thả dáng trên đường phố Sài thành.
Kim Nha dien street style an tuong anh 9

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được

phát sóng vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7 trên VTV3.

M. Tâm

Ảnh: Phuong Katsu

Bạn có thể quan tâm