Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm TWICE xử lý lạ khi gặp sự cố phụ kiện trên sân khấu

Sana đã gặp sự cố với phụ kiện tóc khi đang biểu diễn nhưng cách cô ứng phó mới gây nhiều chú ý.

Trong đêm diễn chương trình Gayo Daejun 2017 của đài SBS, Sana nhóm TWICE đã rơi vào tình huống khó xử vì phụ kiện tóc. Thời điểm các thành viên hết mình trong vũ đạo ca khúc Likey, nơ buộc tóc của nữ ca sĩ đã bị tuột hẳn xuống.

Su co trang phuc cua sao Han anh 1
Sana gặp sự cố sân khấu do lỗi phụ kiện.

Thay vì để mặc chiếc nơ rơi xuống đất, Sana đã lập tức gỡ phụ kiện và lồng vào phía trong áo ngực. Điều khiến khán giả bất ngờ là sự tự tin sau đó của Sana với phần thể hiện trọn vẹn ca khúc. Sự cố này đã bị cắt khi phát sóng trên sóng SBS.

"Nhưng cách mà Sana xử lý thật khiến chúng ta ngạc nhiên. Cô ấy không ngại hình ảnh này gây tranh cãi sao", "Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể để mặc chiếc nơ thay vì đưa nó vào trong áo", một số bình luận trên Nate.

Một số ý kiến cho rằng việc gặp sự cố trang phục hay phụ kiện trên sân khấu đã trở thành chủ đề quen thuộc với giới ca sĩ thần tượng. Vì thế, họ cũng quen với việc xử lý các tình huống.

Su co trang phuc cua sao Han anh 2
Sana với cách xử lý không giống ai khi đưa phần nơ buộc tóc bị tuột vào trong áo.

Hồi tháng 1, thành viên Nayeon của TWICE thậm chí còn tuột hẳn áo nội y trên sân khấu đài KBS2. Nữ ca sĩ Seohyun của SNSD từng phải ngưng biểu diễn giữa chừng vì chiếc váy ngắn phản chủ. Yoon - G còn gặp tình huống rơi áo quấn hông ngay trước ống kính vì mải mê vũ đạo.

Sana sinh năm 1996, là một trong ba thành viên quốc tịch Nhật Bản thành viên được yêu thích của TWICE. Sana luôn được dân mạng Hàn Quốc khen sở hữu vẻ đẹp trong sáng, cổ tích như công chúa Disney.

Su co trang phuc cua sao Han anh 3
Sana là thành viên có gương mặt đẹp được yêu thích của TWICE.

Nghệ sĩ Hàn chưa đủ 18 tuổi kêu cứu vì bị ép hầu hạ đại gia

Trong tâm thư cầu cứu trên mạng xã hội, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc cho biết bị công ty ép qua đêm với người có thế lực.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm